(Baothanhhoa.vn) - Sofa là món nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Ngày nay, có rất nhiều gia đình lựa chọn thiết kế nội thất tân cổ điển cho không gian nhà mình nên việc lựa chọn một bộ sofa tân cổ điển để trang hoàng cho phòng khách là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Sofa tân cổ điển: Mẫu nội thất chạm tới đỉnh cao của sự hoàn hảo

Sofa là món nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Ngày nay, có rất nhiều gia đình lựa chọn thiết kế nội thất tân cổ điển cho không gian nhà mình nên việc lựa chọn một bộ sofa tân cổ điển để trang hoàng cho phòng khách là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Sofa tân cổ điển là món đồ nội thất được thiết kế theo phong cách quý tộc Châu Âu kết hợp cùng hơi thở hiện đại mang đến một kiệt tác nghệ thuật thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng, vương giả nhưng không kém phần tinh tế và trang nhã.

Sofa tân cổ điển: Mẫu nội thất chạm tới đỉnh cao của sự hoàn hảo Bộ sofa đẹp cùng phong cách tân cổ điển cho không gian phòng khách

Không giống như những sản phẩm sofa khác, dòng sofa tân cổ điển này thường được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, với quá trình xử lý nghiêm ngặt để có độ bền cao, khả năng chống mối mọt và cong vênh tốt khi thời tiết thay đổi.

Ngoài ra mẫu sofa này với thiết kế vừa sang trọng, vừa hiện đại cũng sẽ phù hợp với nhiều không gian và dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác. Dù bạn ở chung cư, nhà phố hay biệt thự cũng đều có thể bố trí chúng một cách dễ dàng, phù hợp.

Sofa tân cổ điển – Mẫu nội thất chạm tới đỉnh cao của sự hoàn hảo

Không phải tự nhiên mà sofa tân cổ điển được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Một bộ bàn ghế sofa tân cổ điển đẹp cần phải được thiết kế tính toán dựa trên nguyên tắc vàng, sự cân bằng và đối xứng chặt chẽ. Các hoa văn, họa tiết đều được những người thợ thủ công có tay nghề cao chạm trổ rất tỉ mỉ, cầu kì với những đường nét uốn lượn mềm mại công phu và đẹp mắt.

Ngoài ra, một số sản phẩm được dát vàng sáng bóng khiến cho không gian phòng khách càng trở nên sang trọng, lộng lẫy và cuốn hút hơn.

Sofa tân cổ điển: Mẫu nội thất chạm tới đỉnh cao của sự hoàn hảoBộ sofa tân cổ điển bọc da trắng đẳng cấp

Những mẫu sofa tân cổ điển sang trọng đều được làm từ những chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, da bò, nhung, nỉ… vừa mang đến sự chắc chắn, bền đẹp trong quá trình sử dụng, vừa góp phần làm nên vẻ xa hoa, quyền quý cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, những nguyên liệu tự nhiên này rất an toàn và tốt cho người sử dụng.

Có thể nói, sofa tân cổ điển chính là mẫu nội thất chạm tới đỉnh cao của sự hoàn hảo bởi nét đẹp tinh tế, huyền bí và sở hữu chất liệu cao cấp bền bỉ nhất nhì trong ngành sản xuất sofa. Chính vì vậy nên đây là sản phẩm cao cấp có giá thành khá cao và độ bền lên tới 25 – 30 năm hoặc hơn thế nữa nếu gia chủ biết cách giữ gìn và bảo quản bất chấp tác động của thời tiết, môi trường.

Sofa tân cổ điển: Mẫu nội thất chạm tới đỉnh cao của sự hoàn hảo Mẫu Sofa tân cổ điển đẳng cấp của nội thất Long Thành

Nội thất Long Thành - Đơn vị chuyên thiết kế và thi công sofa tân cổ điển đẹp, uy tín, chất lượng

Nội thất Long Thành được biết đến là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công bàn ghế sofa tân cổ điển. Tuy không phải là đơn vị tiên phong nhưng những công trình của chúng tôi trải dài từ Bắc vào Nam, có mặt khắp nơi trên mọi miền Tổ Quốc. Đã phần nào khẳng định vị thế, độ tin tưởng vàlòng yêu mến của khách hàng

Sofa tân cổ điển: Mẫu nội thất chạm tới đỉnh cao của sự hoàn hảoMẫu Sofa tân cổ điển cao cấp cho biệt thự của nội thất Long Thành

Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng hơn 2.000m2 cùng đội ngũ kiến trúc sư trẻ sáng tạo, thợ thủ công và thợ thi công lành nghề, nhiều kinh nghiệm. Các mẫu sofa tân cổ điển cao cấp của Long Thành đều được thực hiện trong quy trình làm việc tiêu chuẩn khép kín từ khâu đo đạc, thiết kế đến khi bàn giao tận nhà cho khách hàng để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng của sản phẩm.

Nguồn nguyên liệu để làm ra bộ bàn ghế sofa tân cổ điển của Long Thành đều là những nguyên liệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng. Gỗ của chúng tôi là gỗ gõ đỏ cao cấp nhập khẩu từ Nam Phi, trải qua quá trình xử lý đảm bảo, các công đoạn cắt xẻ, tẩm sấy… để đáp ứng nguyên liệu tiêu chuẩn trong thi công nội thất.

Những bộ sofa tân cổ điển cao cấp sử dụng chất liệu da không còn quá xa lạ với khách hàng. Long Thành chọn da bò tự nhiên nhập khẩu từ Ý đảm bảo về độ bóng mịn cũng như giá trị nghệ thuật cho không gian nội thất nhà bạn. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng loại sơn Inchem cao cấp cho bộ sofa để vừa đảm bảo được chất lượng tốt cho sản phẩm, vừa mang đến giá trị thẩm mỹ riêng cho mỗi ngôi nhà.

Đến với Long Thành, bạn sẽ có cơ hội được sở hữu bộ sofa tân cổ điển đẹp, đẳng cấp với mức giá vô cùng cạnh tranh. Hơn nữa, chúng tôi còn có chế độ bảo hành lên tới 36 tháng và rất nhiều ưu đãi dịp cuối năm cho khách hàng.

Hãy gọi ngay cho Nội thất Long Thành để được tư vấn, báo giá và chiêm ngưỡng những mẫu sofa tân cổ điển đẹp, chất lượng nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Thiết kế và sản xuất nội thất Long Thành

Địa chỉ: Biệt thự CTT 11-20 Khu đô thị Kiến Hưng Luxury - Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội.

Hotline: 0972 397 888

Website: noithatlongthanh.vn

HD


HD

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]