(Baothanhhoa.vn) - Các thiết kế nội thất gỗ óc chó hiện đang là một trong những dòng sản phẩm nội thất cao cấp rất được ưa thích. Gỗ óc chó không những làm toát lên vẻ sang trọng mà còn tôn lên sự ấm cúng cho không gian sống bởi họa tiết độc đáo của gỗ. Hiện nay, thiết kế nội thất gỗ óc chó đang được nhiều người chú ý và quan tâm tại Thanh Hóa, bởi những ưu điểm vượt trội mà loại gỗ này sở hữu mà không có loại gỗ nào sánh bằng.

Nội thất Việt Á Đông - Địa chỉ thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó uy tín tại Thanh Hóa

Các thiết kế nội thất gỗ óc chó hiện đang là một trong những dòng sản phẩm nội thất cao cấp rất được ưa thích. Gỗ óc chó không những làm toát lên vẻ sang trọng mà còn tôn lên sự ấm cúng cho không gian sống bởi họa tiết độc đáo của gỗ. Hiện nay, thiết kế nội thất gỗ óc chó đang được nhiều người chú ý và quan tâm tại Thanh Hóa, bởi những ưu điểm vượt trội mà loại gỗ này sở hữu mà không có loại gỗ nào sánh bằng.

Nội thất Việt Á Đông - Địa chỉ thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó uy tín tại Thanh HóaShowroom Nội thất Việt Á Đông , Số 4, ngõ 110, phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Nội thất Việt Á Đông đã và đang cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó trọn gói tại Thanh Hóa. Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cam kết sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi sang trọng và đẳng cấp sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Vật liệu sử dụng 100% gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ

Nội thất Việt Á Đông sử dụng 100% gỗ óc chó Bắc Mỹ đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng, tẩm sấy nghiêm ngặt theo quy trình đạt chuẩn để nhập khẩu về Việt Nam sản xuất.

Gỗ óc chó có đặc tính vật lý tốt, độ bền cao, và được đánh giá là loại gỗ đẹp nhất trong số các loại gỗ. Gỗ óc chó còn có khả năng chống mối mọt và co ngót

Một trong những đặc điểm nổi bật của gỗ óc chó có vân nu cuộn xoáy rất nghệ thuật kết hợp màu sắc nâu trầm vô cùng cuốn hút. Gỗ óc chó cũng rất bền và khó bị phai màu, giúp nội thất có tuổi thọ lâu dài.

Nội thất gỗ óc chó có thể được sử dụng để trang trí không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,... Các sản phẩm nội thất bằng gỗ óc chó có thể được làm ra nhiều sản phẩm khác nhau như: Bàn ghế sofa, giường ngủ, các hệ tủ, kệ,... và một số sản phẩm khác.

Trong những năm gần đây, các kiến trúc sư của Nội thất Việt Á Đông đã kết hợp gỗ óc chó với các vật liệu khác như kính và đá cao cấp, tạo nên những sản phẩm nội thất độc đáo và hiện đại hơn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Gỗ óc chó thay đổi không gian sống tuyệt vời

Mỗi đường vân gỗ và hoa văn mềm mại, mang đến vẻ đẹp thuần khiết đầy tinh tế, cuốn hút người xem từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế mà nó cực kỳ ưa thích bởi nét đẹp huyền bí khi áp dụng trong thiết kế nội thất.

Sản phẩm nội thất sử dụng gỗ óc chó, có tuổi đời lên đến hàng chục năm mà vẫn giữ vững nguyên vẹn tính sang trọng, các vật dụng tiêu biểu như : Sofa gỗ óc chó, giường ngủ gỗ óc chó, kệ tivi, bàn thờ, tủ rượu… và đặc biệt là tủ bếp gỗ óc chó.

Nội thất gỗ này có độ bền cao, lực đàn hồi của gỗ luôn chống lại những tác động cơ học vật lý, chống cong vênh, hay biến dạng và không bị thay đổi bởi thời tiết, độ ẩm và côn trùng.

Có thể nói rằng, đồ gỗ óc chó nội thất luôn khẳng định giá trị bền vững theo năm tháng, không bị lỗi mốt. Vì những lý do trên, sử dụng gỗ óc chó để thiết kế không gian sống của bạn là một ý tưởng tuyệt vời và mang lại nhiều lợi ích cho gia đình bạn.

Các dự án Việt Á Đông đã hoàn thiện thiết kế và thi công tại Thanh Hóa

Để sở hữu cho mình không gian nội thất, với những phong cách theo ý muốn là điều không phải dễ dàng, đặc biệt là với những gia chủ lần đầu tiếp xúc và tìm hiểu nội thất gỗ óc chó, vì liên quan đến rất nhiều yếu tố, một trong số đó là tính công năng, thẩm mỹ cốt lõi quan trọng cho ngôi nhà.

Nội thất Việt Á Đông - Địa chỉ thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó uy tín tại Thanh Hóa Thiết kế và thi công biệt thự gỗ óc chó biệt thự tại huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa

Tại sao cần phải lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công gỗ óc chó uy tín - trọn gói - chuyên nghiệp

Việt Á Đông - Địa chỉ thiết kế nội thất gỗ óc chó hàng đầu tại Việt Nam.

Gỗ óc chó là một loại gỗ quý hiếm, có độ bền và tính thẩm mỹ cao, thường được sử dụng để làm nội thất cao cấp. Vì vậy, để tận dụng được ưu điểm của loại gỗ này, cần phải tìm kiếm đơn vị thi công nội thất uy tín - chuyên nghiệp

Công ty Nội t hất Việt Á Đông với dây chuyền khép kín cùng bề dày kinh nghiệm trong ngành nội thất gỗ óc chó, có thể đảm bảo chất lượng và hoàn thành đúng tiến độ, giúp quý vị tiết kiệm thời gian và chi phí cho dự án của mình. Nếu Quý Khách đang tìm kiếm một không gian gỗ óc chó tự nhiên sang trọng và đẳng cấp thì Việt Á Đông là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Nội thất Việt Á Đông - Địa chỉ thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó uy tín tại Thanh HóaBiệt thự do Việt Á Đông thiết kế và thi công hoàn toàn sử dụng nguyên liệu là gỗ óc chó tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa

Việt Á Đông tự tin là đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó hàng đầu tại Hà Nội. Trong những năm qua, tập thể Việt Á Đông đã có những bước phát triển vượt bậc, đầu tư và xây dựng hệ thống Showroom - nhà xưởng rộng hơn 3000m2.

Với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm tại đây được sản xuất cẩn thận trong từng công đoạn - tự tin sẽ làm hài lòng những nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi: C ông ty TNHH T hiết kế nội thất V iệt Á Đ ông

- Website: https://noithatvietadong.vn

- Hotline : 0902 429 826

- Địa chỉ : Số 4, ngõ 110, phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Mai Hoan


Mai Hoan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]