(Baothanhhoa.vn) - Thiết kế nội thất là một trong những bước quan trọng để hoàn thiện không gian sống. Thiết kế nội thất phù hợp không chỉ tạo ra một không gian sống thoải mái mà còn có ảnh hưởng tới sức khỏe, tài lộc cho gia chủ cũng như tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có kinh nghiệm để có thể tự mình thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp và tiết kiệm chi phí, nhất là những gia đình có thu nhập vừa và thấp thì càng quan tâm nhiều hơn.

Bí quyết thiết kế nội thất chung cư cho hộ gia đình có thu nhập vừa và thấp

Thiết kế nội thất là một trong những bước quan trọng để hoàn thiện không gian sống. Thiết kế nội thất phù hợp không chỉ tạo ra một không gian sống thoải mái mà còn có ảnh hưởng tới sức khỏe, tài lộc cho gia chủ cũng như tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có kinh nghiệm để có thể tự mình thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp và tiết kiệm chi phí, nhất là những gia đình có thu nhập vừa và thấp thì càng quan tâm nhiều hơn.

Bí quyết thiết kế nội thất chung cư cho hộ gia đình có thu nhập vừa và thấp

Đối với nhiều gia đình, sau khi đã dành dụm hết chi phí để mua được một một căn chung cư thì việc làm nội thất khiến họ phải lo nghĩ làm sao để ít tốn kém nhất.

Có một điều mà mọi người cần phải hiểu rằng, thiết kế nội thất nhà chung cư giá rẻ không đồng nghĩa với công trình có chất lượng kém, với những vật liệu rẻ tiền, mà điều đó phụ thuộc vào việc bạn biết cách bố trí, tính toán nội thất hợp lí dựa trên không gian, nhu cầu của gia chủ, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn để đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho việc sinh sống của gia đình.

Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu làm nội thất chung cư nhưng chi phí hạn hẹp có thể áp dụng một số bí quyết làm nội thất chung cư cho hộ gia đình có thu nhập vừa và thấp ngay sau đây:

Chọn phong cách phù hợp

Phong cách của căn hộ là điều đầu tiên bạn nên cân nhắc khi muốn thiết kế nội thất. Mỗi một phong cách thiết kế sẽ mang đặc trưng riêng, đồng nghĩa với chi phí cũng không giống nhau. Việc chọn phong cách thiết kế ngay từ đầu sẽ giúp bạn xác định được khoảng chi phí ước lượng cho việc trang trí nội thất. Từ đó, tránh các trường hợp lãng phí do trang bị cho ngôi nhà những món đồ nội thất không phù hợp với chủ đề chính.

Thường phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại sẽ tiết kiệm nhiều chi phí hơn phong cách cổ điển, tân cổ điển… Bởi vì đặc điểm của phong cách này thường tối giản hóa các chi tiết rườm rà, phức tạp, hoa văn tráng lệ. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế nội thất hiện đại vẫn đảm bảo tính tiện nghi tối ưu, tạo ra không gian thông thoáng với những gam màu tươi sáng của lối sống trẻ trung.

Bí quyết thiết kế nội thất chung cư cho hộ gia đình có thu nhập vừa và thấpChọn nội thất chung cư tích hợp cho các phòng

Không giống như việc thiết kế nội thất biệt thự thường sẽ có sự phân chia rõ ràng công năng của các phòng. Ngược lại, với căn hộ chung cư thường có sự kết nối, ít có sự ngăn cách về không gian giữa các phòng nên mọi người có thể lựa chọn nội thất cho phòng này để sử dụng cho phòng khác, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Ví dụ như chung cư thường có phòng khách và phòng ăn thông với nhau, nên nếu chưa có đủ tài chính thì gia đình bạn có thể sử dụng bàn ghế phòng khách để làm bàn ăn trước. Sau khi đã tiết kiệm đủ tài chính có thể bổ sung bàn ghế cho từng không gian riêng sau.

Bí quyết thiết kế nội thất chung cư cho hộ gia đình có thu nhập vừa và thấp

Sử dụng combo đồ nội thất rời thay vì thiết kế nguyên căn

Lợi ích của việc mua đồ nội thất rời đó chính là sự tiện lợi, dễ dàng di chuyển và có giá thành rẻ hơn nhiều so với việc bạn đặt làm. Mua combo nội thất đồ rời theo không gian như combo phòng ngủ, combo phòng khách, hay combo chung cư 1 phòng ngủ, combo chung cư 2 phòng ngủ sẽ giúp bản đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ. Vì mỗi combo đều được thiết kế đồng bộ và theo kích thước tiêu chuẩn để có thể phù hợp với mọi kích thước căn phòng.

Nhưng chắc chắn bạn sẽ lo ngại vấn đề chất lượng sản phẩm không được đảm bảo và giải pháp cho việc này chính là lựa chọn một đơn vị bán combo nội thất uy tín.

Bí quyết thiết kế nội thất chung cư cho hộ gia đình có thu nhập vừa và thấp

Chọn đơn vị làm nội thất chung cư uy tín

Đáp ứng nhu cầu làm nội thất chung cư tiết kiệm chi phí cho gia đình có thu nhập thấp, những dịch vụ thiết kế nội thất chung cư giá rẻ ra đời, không chỉ đáp ứng được đa số tâm lý chung của nhiều hộ gia đình, giúp tiết kiệm chi phí mà còn là giải pháp cho công trình chung cư với những mục đích về không gian sống chất lượng và thoải mái nhất dành cho các thành viên trong gia đình.

Trong đó, Decordi là một trong những cái tên được nhắc đến khi mọi người có nhu cầu mua sắm nội thất giá rẻ nhưng chất lượng, cũng như thiết kế thi công nội thất công trình, đơn vị luôn sẵn sàng mang tới giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Decordi là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất giá rẻ và chất lượng theo dạng combo theo từng không gian hoặc theo căn hộ từ 1 tới 3 phòng ngủ. Từ khi thành lập đến nay, Decordi đã tiến hành thi công nội thất chung cư và nghiệm thu hàng trăm công trình nội thất chung cư trọn gói với chi phí tiết kiệm nhất trên khắp cả nước với sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng. Đặc biệt, tại Decordi sở hữu một xưởng sản xuất trực tiếp với quy mô lên tới 1400m2, cùng với việc đầu tư cải tiến trang thiết bị, máy móc và công nghệ hiện đại giúp mang đến những dịch vụ chất lượng nhất, đồng thời đơn vị làm việc trực tiếp không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên chi phí sản phẩm, thi công luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

Với phương châm hoạt động luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, nên dịch vụ và sản phẩm mà Decordi mang đến đều đạt được sự kỳ vọng của mỗi người. Do vậy khách hàng đến với dịch vụ của chúng tôi sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như những giá trị bền vững cho công trình nhà ở của chính mình.

Để tham khảo dịch vụ thiết kế nội thất decor tại Decordi, vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY NỘI THẤT DECORDI

- Hotline: 0936802040

- Email: decordi@gmail.com

- Website:https://decordi.vn

- Địa chỉ xưởng sản xuất: 227/5 Ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]