(Baothanhhoa.vn) - Thị trường bất động sản Thanh Hóa gần đây phát triển chóng mặt với nhiều loại hình bất động sản, nhưng không phải loại hình nào cũng đem đến kết quả đầu tư thành công. Có thể khẳng định, lợi nhuận vững bền chưa bao giờ dành cho số đông mà chỉ đến với những nhà đầu tư có tầm nhìn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bất động sản Thanh Hóa - đầu tư vào đâu để hưởng lợi vững bền?

Thị trường bất động sản Thanh Hóa gần đây phát triển chóng mặt với nhiều loại hình bất động sản, nhưng không phải loại hình nào cũng đem đến kết quả đầu tư thành công. Có thể khẳng định, lợi nhuận vững bền chưa bao giờ dành cho số đông mà chỉ đến với những nhà đầu tư có tầm nhìn.

Vinhomes Star City – khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại Thanh Hóa với vị trí trung tâm, quy hoạch đồng bộ và được đầu tư bởi thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam Vinhomes.

Nhà phố - “chiếc áo cũ đã chật” và bất động sản nghỉ dưỡng – “chưa phải là lựa chọn tối ưu”

Nếu như khái niệm “ăn ngon, mặc đẹp” từ lâu đã thay thế nhu cầu “ăn no, mặc ấm” thì những ngôi nhà trong phố cũ tựa như chiếc áo mặc đã lâu, không còn vừa vặn với nhu cầu của giới đầu tư Thanh Hóa. Hiện nay, một bất động sản kinh doanh hiệu quả phải là tổng hòa của nhiều yếu tố: đối với mô hình kinh doanh tại gia thì cần lựa chọn khu vực có mức sống cao, địa điểm thuận tiện để giữ chân khách hàng…; đối với mô hình cho thuê nhà, đầu cơ chờ tăng giá lại cần những nơi có môi trường sống lý tưởng, vị trí tiềm năng… So với các dãy shophouse hoặc nhà liền kề tại các khu đô thị quy mô lớn đang hình thành thì nhà phố đang mất dần những sức hút này.

Một mô hình gây được sự chú ý lớn của cư dân Thanh Hóa là bất động sản nghỉ dưỡng cũng chưa phải lựa chọn tối ưu. Chị Thanh An, công chức ngành ngân hàng cho biết: “Gia đình tôi đang sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn. Có thể thấy, du lịch Sầm Sơn mang tính chất thời vụ do đặc trưng khí hậu, mặc dù khi vào mùa cao điểm, giá cho thuê rất cao nhưng khi hết mùa thì nhà đành bỏ không. Thế nên, tôi vẫn đang tìm kiếm một kênh đầu tư khác để “ăn chắc mặc bền”, cũng như chờ những Chủ đầu tư có tiềm lực thực sự khai thác bất động sản nghỉ dưỡng Thanh Hóa.”

Thực tế cho thấy, với nhiều nhà đầu tư Thanh Hóa, câu hỏi về một mô hình bất động sản đảm bảo lợi nhuận vững bền ngày càng trở thành nỗi trăn trở không nhỏ.

Khu đô thị cao cấp – mô hình sẽ dẫn dắt thị trường

Theo kinh nghiệm tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP. HCM…, mô hình đầu tư vào những khu đô thị cao cấp đang đem lại hiệu quả sinh lời lớn với khả năng khai thác quanh năm và tính thanh khoản cao. Tiên phong tại thành phố Thanh Hóa, Vinhomes Star City đang được xem là mô hình đầu tư tiêu biểu, hấp dẫn hàng đầu xứ Thanh và được ví von là “một quyết định đầu tư - ba đích đến đắc lợi”.

Thứ nhất, Vinhomes Star City có vị trí vừa trung tâm, vừa giàu tiềm năng với 3 mặt tiếp giáp đại lộ Lê Lợi, đại lộ Nam Sông Mã và đại lộ Hùng Vương – khu vực đang được phát triển trở thành trung tâm chính trị, hành chính mới của thành phố. Đây là bảo chứng mạnh mẽ cho sự gia tăng giá trị bền vững trong tương lai của khu đô thị.

Thứ hai, Vinhomes Star City tiên phong xây dựng đẳng cấp sống theo phong cách châu Âu tại Thanh Hóa với thiết kế kiến trúc đặc trưng, hệ thống tiện ích nội khu và hạ tầng xã hội phong phú, dịch vụ quản lý vận hành chất lượng cao. Điều này không chỉ mang đến cho Vinhomes Star City môi trường sống hoàn hảo mà còn kiến tạo nên một biểu tượng tự hào và điểm đến mới của toàn bộ cư dân Thanh Hóa.

Đan xen giữa các dãy biệt thự tại phân khu Hoa Hồng là hệ thống tiện ích và hạ tầng như khu thương mại và dịch vụ, trường học Vinschool, phòng khám Vinmec, Đại lộ Châu Âu…; và nhiều tiện ích dành riêng cho cư dân như bể bơi phong cách resort, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, vườn BBQ… (hình ảnh minh họa).

Thứ ba, nếu như nhiều dự án ít tên tuổi làm các nhà đầu tư đã trót xuống tiền lo lắng không yên vì tốc độ thi công chậm chạp và pháp lý nhập nhằng thì tên tuổi lớn như Vinhomes luôn là bảo chứng mạnh mẽ cho uy tín và chất lượng. Khởi công từ tháng 03/2018, cho tới nay phân khu ra mắt đầu tiên của dự án - phân khu Hoa Hồng đã hoàn thiện hệ thống hạ tầng và các căn biệt thự đang được thi công phần thô dần đến những tầng cuối cùng. Dự án dự kiến sẽ được bắt đầu bàn giao vào ngay cuối năm nay.

Nhà liền kề tại phân khu Hoa Hồng - Vinhomes Star City có diện tích 72 m2 -233,5 m2 với kiến trúc Pháp sang trọng, tinh tế, tối ưu cho cả 2 nhu cầu đầu tư và an cư.

Một trong những sản phẩm đầu tư đang tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Thanh Hóa là dòng nhà liền kề tại phân khu Hoa Hồng – dự án Vinhomes Star City. Ví như những căn “vedette” được dành để ra mắt cuối cùng, nhà liền kề tại phân khu Hoa Hồng kế thừa ưu điểm diện tích hợp lý, chi phí vừa phải của dòng nhà liền kề truyền thống, đồng thời vượt trội bởi những ưu thế độc tôn về vị trí, thiết kế tối ưu cho cả hai nhu cầu đầu tư kinh doanh - sinh sống. Bên cạnh tiềm năng tăng giá đón sóng bàn giao và khả năng kinh doanh hiệu quả, nhà liền kề tại phân khu Hoa Hồng còn là món tài sản sở hữu lâu dài - “của để dành” lưu lại giá trị cho nhiều thế hệ tiếp theo. Với nhiều chính sách hấp dẫn như tặng gói dịch vụ quản lý trong 3 năm, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0%, quà tặng trị giá 1 cây vàng... sản phẩm nhà liền kề nói riêng và dự án Vinhomes Star City nói chung sẽ là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư nhanh nhạy.

Vinhomes Star City công bố chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “ĐÓN BIỆT THỰ SANG – NHẬN NGAY XE VÀNG” dự kiến diễn ra ngày 9/9/2018 với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 01 giải đặc biệt xe Mercedes C200, 03 giải nhất mỗi giải 01 xe máy Honda SH125, 05 giải nhì mỗi giải 01 TV 4K UHD Sony 65inch, 15 giải ba mỗi giải 01 thẻ VinID Gift Card trị giá 20 triệu đồng, 30 giải khuyến khích mỗi giải 01 thẻ VinID trị giá 5 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,5 tỷ đồng và có áp dụng điều kiện tham dự. Đây là cơ hội vô cùng hấp dẫn để khách hàng có thể sở hữu đồng thời bộ đôi “nhà đẹp – xe sang” với khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Thanh Hóa Vinhomes Star City.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1800 1186

Website: http://starcity.vinhomes.vn/


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!