Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công hút hầm cầu, tuy nhiên mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau. Điều này khiến khách hàng băn khoăn không biết giá hút hầm cầubao nhiêu để dự trù kinh phí. Hôm nay, Kiến Môi Trường sẽ cập nhất bảng giá về dịch vụ này cho khách hàng tham khảo.

Kiến Môi Trường cung cấp bảng giá hút hầm cầu mới nhất 2023

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công hút hầm cầu, tuy nhiên mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau. Điều này khiến khách hàng băn khoăn không biết giá hút hầm cầubao nhiêu để dự trù kinh phí. Hôm nay, Kiến Môi Trường sẽ cập nhất bảng giá về dịch vụ này cho khách hàng tham khảo.

Đôi nét về dịch vụ hút hầm cầu của Kiến Môi Trường?

Việc sử dụng hầm cầu thời gian dài mà không hút sẽ gây ra tình trạng bốc mùi hôi thối khó chịu, làm môi trường để các vi khuẩn có hại ảnh hưởng đến sức khỏe phát triển.

Chưa kể, hầm cầu quá tải còn gây ra tắc nghẽn làm gián đoạn đến các hoạt động, sinh hoạt cá nhân của con người. Do đó, để giúp khách hàng không gặp phải các hiện tượng này, dịch vụ hút hầm cầu định kỳ của Kiến Môi Trường ra đời.

Kiến Môi Trường cung cấp bảng giá hút hầm cầu mới nhất 2023

Kiến Môi Trường – Đơn vị thi công hút hầm cầu uy tín.

Là đơn vị đã có hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực môi trường. Kiến Môi Trường đã thực hiện thành công rất nhiều ca hút hầm cầu từ dễ đến khó, được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và việc sử dụng công nghệ hút hầm cầu hiện đại. Công ty luôn đảm bảo thực hiện đúng quy trình, cam kết đạt hiệu quả mà mức giá cực kỳ hợp lý.

Giá hút hầm cầu bao nhiêu tiền 1 khối?

Hiện tại, giá hút hầm cầu dao động từ 250.000 đến 500.000 đồng/ khối. Tuy nhiên, để cung cấp một báo giá chính xác và cụ thể cho quý khách hàng, chúng tôi cần tiến hành một đánh giá chi tiết về tình trạng tắc hầm cầu cũng như các yếu tố khác như sau:

- Vị trí hầm cầu nếu ở những khu vực xa trung tâm, địa hình khó hay công trình nằm trong ngõ ngách nhỏ thì giá hút hầm cầu sẽ cao hơn.

- Kích thước của hầm cầu càng lớn sẽ càng tốn nhiều thời gian hút và công sức bỏ ra cũng nhiều nên tốn chi phí hơn.

- Các loại công trình lớn mang tính tập thể, đông người như khách sạn, trường học, chung cư... giá hút hầm cầu sẽ cao hơn công trình nhà ở.

- Khối lượng chất thải càng lớn thì giá càng rẻ.

- Phương pháp hút hầm cầu cũ hay mới, nếu sử dụng công nghệ hút hiện đại thì giá sẽ cao hơn khi dùng các phương pháp hút truyền thống.

- Dòng xe hút chất thải thuộc thương hiệu nào, kích thước, dung tích bao nhiêu, xe mới hay cũ,... tùy theo mà sẽ có giá khác nhau.

Kiến Môi Trường cung cấp bảng giá hút hầm cầu mới nhất 2023

Tùy vào nhiều yếu tố mà giá hút hầm cầu sẽ khác nhau.

Bảng giá hút hầm cầu của Kiến Môi Trường cập nhật mới nhất

Để giúp khách hàng không còn băn khoăn về giá hút hầm cầu bao nhiêu tiền. Kiến Môi Trường đã cập nhật bảng giá công khai dưới đây:

- Giá hút hầm cầu theo khối lượng chất thải

- Tính giá hút hầm cầu dựa theo khối lượng chất thải là cách tính tối ưu đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Theo đó, nếu khối lượng chất thải càng lớn thì mức giá càng ưu đãi.

Khối lượng (m3)

Giá tiền (VNĐ/khối)

Từ 1 – 3 khối

350.000

Từ 3 – 7 khối

300.000

Từ 8 – 20 khối

250.000

Từ 20 – 50 khối

150.000

Từ 50 – 99 khối

120.000

Trên 100 khối

100.000

Giá hút hầm cầu tính theo xe

Nếu khách hàng cho rằng cách tính giá theo khối lượng chất thải không có lợi cho mình thì có thể chọn hình dựa trên loại xe hút bể phốt chuyên dụng. Mức giá được kienmoitruong.com áp dụng như sau:

Loại xe

Đơn vị tính (VNĐ/1 xe)

Xe hút bể phốt trọng lượng 0,7 khối

300.000

Xe hút bể phốt trọng lượng 1 khối

350.000

Xe hút bể phốt trọng lượng 2 khối

460.000

Xe hút bể phốt trọng lượng 3 khối

570.000

Xe hút bể phốt trọng lượng 4 khối

680.000

Xe hút bể phốt trọng lượng 5 khối

780.000

Xe hút bể phốt trọng lượng 6 khối

880.000

Xe hút bể phốt trọng lượng 8 khối

1.500.000

Xe hút bể phốt trọng lượng 10 khối

1.700.000

Xe hút bể phốt trọng lượng 20 khối

3.500.000

Xe hút bể phốt trọng lượng lớn

Giá liên hệ 0923 575 999

Ngoài ra, Kiến Môi Trường còn có hình thức hút hầm cầu tính tiền trọn gói. Sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng, nhân viên công ty sẽ đi khảo sát, tính toán và báo giá hút hầm cầu trọn gói đến quý khách hàng. Không phát sinh thêm bất cứ khoản nào khi thực hiện.

Kiến Môi Trường nhận hút hầm cầu giá rẻ, hiệu quả tuyệt đối

Sau nhiều năm hoạt, Kiến Môi Trường đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Với mức giá rẻ, phải chăng nhưng công ty luôn đảm đạt hiệu quả cao nên khách hàng có thể yên tâm.

Kiến Môi Trường cung cấp bảng giá hút hầm cầu mới nhất 2023

Kiến Môi Trường cam kết hút hầm cầu hiệu quả, giá rẻ nhất thị trường.

Kienmoitruong.com đang sử dụng các loại máy móc, công nghệ hiện đại nhất. Trong đó, công nghệ hút chân không đến từ Nhật Bản có công suất mạnh gấp 3 lần, lực hút mạnh, có kim đồng hồ báo số lượng phút. Đảm bảo hút sạch chất thải mà không gây vương vãi, không gây mùi ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Quy trình hút hầm cầu diễn ra theo đúng trình tự, đảm bảo tính chuyên nghiệp. Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, công ty còn cam kết bảo hành nên khách hàng cứ yên tâm sử dụng dịch vụ của công ty.

Quý khách đã biết giá hút hầm cầucủa Kiến Môi Trường. Nếu có nhu cầu, quý khách hàng hãy gọi điện cho công ty để được tư vấn và sử dụng dịch vụ.

Liên hệ Công ty Cổ phần Vệ Sinh Kiến Môi Trường

- VPCT: Số 24-Lô D7, Khu Đô Thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, La Phù, Hoài Đức, Hà Nội.

- Website: https://kienmoitruong.com/

- Điện thoại : 0923.575.999

VH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]