(Baothanhhoa.vn) - Tính đến thời điểm hiện tại, Vinaphone Thanh Hóa đã chuẩn hóa thông tin thuê bao (TTTB) trả trước được trên 10.000 thuê bao (đạt khoảng trên 60%), để đảm bảo tiến độ trước ngày 31-3-2023, 100% thuê bao được chuẩn hóa dữ liệu trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, Vinaphone Thanh Hóa đang tích cực thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp.

Vinaphone Thanh Hóa: Nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao

Tính đến thời điểm hiện tại, Vinaphone Thanh Hóa đã chuẩn hóa thông tin thuê bao (TTTB) trả trước được trên 10.000 thuê bao (đạt khoảng trên 60%), để đảm bảo tiến độ trước ngày 31-3-2023, 100% thuê bao được chuẩn hóa dữ liệu trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, Vinaphone Thanh Hóa đang tích cực thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp.

Vinaphone Thanh Hóa: Nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao

VNPT Thanh Hóa ra quân chiến dịch chăm sóc và chuẩn hóa thông tin thuê bao

Bên cạnh việc nhắn tin mời khách hàng kiểm tra thông tin thuê bao của mình và cập nhật lại thông tin thuê bao với tần suất 5 tin nhắn/5 ngày liên tục từ 15-3 đến 19-3, đối với những khách hàng có thông tin chưa trùng khớp với Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc cập nhật lại thông tin thuê bao, VNPT Thanh Hóa đang triển khai đồng thời các kênh hỗ trợ khách hàng gồm: Hướng dẫn khách hàng có thể chủ động cập nhật lại thông tin thuê bao của mình trên ứng dụng My VNPT hoặc website https://my.vnpt.com.vn

Bố trí lực lượng nhân viên hỗ trợ trực tiếp tại các điểm giao dịch của VNPT trên địa bàn để hỗ trợ khách hàng cập nhật khi đến các điểm giao dịch của VNPT.

Tổ chức các nhóm nhân viên đi hỗ trợ trực tiếp tại các thôn, bản, vùng sâu, vùng xa; sản xuất các Clip tiếng dân tộc thiểu số... nhằm truyền thông và hỗ trợ cập nhật trực tiếp cho khách hàng.

Bên cạnh việc truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, để tăng cường truyền thông chương trình đến khách hàng qua đó khuyến khích khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin sớm, VinaPhone đã triển khai các giải pháp truyền thông đối với tập khách hàng có thông tin cần chuẩn hóa như: Bật âm báo mời cập nhật khi khách hàng thực hiện cuộc gọi đầu tiên trong ngày, thực hiện cuộc gọi chăm sóc trực tiếp đến khách hàng để mời và hướng dẫn khách hàng chuẩn hóa lại thông tin… Bên cạnh đó, để đảm bảo hỗ trợ và đáp ứng kịp thời yêu cầu chuẩn hóa thông tin của khách hàng, doanh nghiệp đã bố trí đầy đủ nhân lực để phục vụ khách hàng, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngoài giờ; nâng cấp các hệ thống Công nghệ thông tin đảm bảo không có tình trạng nghẽn mạng.

Đối với những thuê bao có thông tin chưa chính xác và chưa được cập nhật TTTB đến 31-3, VinaPhone sẽ tuân thủ quy định của cơ quan quản lý nhà nước về thực hiện lịch khóa 1 chiều và 2 chiều.

Để kiểm tra TTTB, khách hàng có thể nhắn tin đến tổng đài 1414 hoặc Kiểm tra thông tin thuê bao tại mục "Thông tin thuê bao" trên ứng dụng My VNPT (my.vnpt.com.vn/app ) hoặc website https://my.vnpt.com.vn/tttb. Khách hàng chỉ phải cập nhật 1 lần trên một 1 ứng dụng duy nhất của VinaPhone là ứng dụng My VNPT hoặc đến điểm giao dịch để được nhân viên hỗ trợ.

VinaPhone khuyến nghị tất cả các khách hàng đã nhận được thông báo qua các kênh chính thức của VinaPhone cần sớm thực hiện chuẩn hóa TTTB để đảm bảo quyền lợi, tránh bị gián đoạn liên lạc. Đồng thời khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về việc bảo mật thông tin cá nhân khi cập nhật TTTB.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]