(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-11, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ đã tổ chức Hội thi ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) cho cán bộ, công chức cấp xã năm 2020.

Hội thi ứng dụng CNTT cho cán bộ, công chức cấp xã tỉnh Thanh Hóa

Sáng 25-11, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ đã tổ chức Hội thi ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) cho cán bộ, công chức cấp xã năm 2020.

Hội thi ứng dụng CNTT cho cán bộ, công chức cấp xã tỉnh Thanh Hóa

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi.

Với chủ đề “Ứng dụng CNTT trong thực thi công vụ”, hội thi có 27 đội tham gia với 81 thí sinh, trong đó có 16 đội có thí sinh là Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND cấp xã, 5 thí sinh có trình độ thạc sỹ và 27 thí sinh nữ.

Nội dung thi đặt ra những yêu cầu mới, khả năng về kiến thức của các thí sinh phải bảo đảm đáp ứng chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT theo Thông tư 03/2014/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông và các kiến thức để xây dựng chính quyền điện tử, giúp công khai, minh bạch các hoạt động của cơ quan Nhà nước, hướng tới xây dựng nền hành chính hiện đại và hiệu quả.

Các thí sinh tham gia còn phải có trình độ quản lý Nhà nước và kỹ năng sử dụng, khai thác các phần mềm ứng dụn CNTT phục vụ công tác chuyên môn, phục vụ cải cách hành chính; hiểu biết về những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về ứng dụng và phát triển CNTT thông qua các văn bản quy phạm pháp luật đã ban hành...

Hội thi ứng dụng CNTT cho cán bộ, công chức cấp xã tỉnh Thanh Hóa

27 đội tham gia vòng sơ khảo, lựa chọn các đội xuất sắc tham dự vòng chung kết. Các đội thi lọt vào vòng chung kết được tham gia phần thi trắc nghiệm và thực hành theo các chủ đề.

Lan Phương


Lan Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]