(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-6, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Thanh Hóa (gọi tắt là Liên hiệp hội) đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng để chuẩn bị cho Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, dự và chỉ đạo hội nghị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội đại biểu Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật lần thứ VI dự kiến được tổ chức trong 2 ngày 4 và 5-7

Sáng 7-6, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Thanh Hóa (gọi tắt là Liên hiệp hội) đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng để chuẩn bị cho Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, dự và chỉ đạo hội nghị.

Đại hội đại biểu Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật lần thứ VI dự kiến được tổ chức trong 2 ngày 4 và 5-7

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Thông báo số 1265-TB/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về giới thiệu nhân sự ứng cử chức vụ Chủ tịch, Phó Chủ tịch Liên hiệp hội khóa VI, nhiệm kỳ 2018-2023; các báo cáo trình tại đại hội. Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu thống nhất với dự kiến nhân sự, các báo cáo và thời gian tổ chức đại hội. Theo đó, đại hội dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 4 và 5-7-2019.

Đại hội đại biểu Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật lần thứ VI dự kiến được tổ chức trong 2 ngày 4 và 5-7

Đại diện Liên hiệp hội triển khai công tác tổ chức đại hội.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẳng định công tác chuẩn bị Đại hội đã được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo tiến độ. Đồng chí lưu ý Ban Chấp hành Liên hiệp hội thực hiện công tác nhân sự đúng quy trình, chọn ra những người đảm bảo tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu hoạt động của Liên hiệp hội; tiếp tục, rà soát, hoàn thiện khâu chuẩn bị để Đại hội tập trung được trí tuệ cao, có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực, sáng tạo. Ban Chấp hành Liên hiệp hội tiếp tục hoàn thiện nội dung văn kiện đại hội, đảm bảo đánh giá đúng thực trạng các hoạt động của các hội khoa học và kỹ thuật trên địa bàn tỉnh hiện nay, xác định được các mục tiêu cụ thể nhằm đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Duy Sơn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]