Những ngày Hè đang đến gần, chắc hẳn hội chị em cũng muốn tìm cho mình những kiểu tóc phù hợp để thay đổi diện mạo chào Hè thật phong cách. Bạn hãy khám phá 6 kiểu tóc định hình “đường đua xu hướng” mùa Hè năm nay.

Khám phá 6 kiểu tóc định hình đường đua xu hướng mùa Hè năm nay

Những ngày Hè đang đến gần, chắc hẳn hội chị em cũng muốn tìm cho mình những kiểu tóc phù hợp để thay đổi diện mạo chào Hè thật phong cách. Bạn hãy khám phá 6 kiểu tóc định hình “đường đua xu hướng” mùa Hè năm nay.

Micro Bob cá tính

Đúng như tên gọi, Micro Bob là kiểu tóc siêu ngắn. Độ dài của nó sẽ nằm giữa tóc Bob truyền thống và tóc Pixie.

Thông thường, Micro Bob chỉ dài hơn dái tai khoảng từ 3-5cm. Kiểu tóc này đang dần trở thành xu hướng nhờ vẻ đẹp hiện đại, thời thượng, tối giản mà nó mang lại cho chủ nhân.

Để chăm sóc và định hình Micro Bob chuẩn phom, nhà tạo mẫu tóc Riawna Capri khuyên bạn dùng lược điện chải thật chắc tay theo chiều đi xuống để tóc vào nếp.

Bạn có thể kết hợp thêm xịt dưỡng tóc mang lại hiệu ứng bóng mượt sau cùng.

Khám phá 6 kiểu tóc định hình đường đua xu hướng mùa Hè năm nay

Pixie xoăn phá cách

Nếu bạn muốn “lột xác” thành phiên bản hoàn toàn khác thì Pixie chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tại Tuần lễ Thời trang Milan, người mẫu Lori Harvey khiến công chúng phải trầm trồ trước mái tóc Pixie cực cá tính và sắc sảo của cô nàng.

Khám phá 6 kiểu tóc định hình đường đua xu hướng mùa Hè năm nay

Kiểu tóc Pixie với từng lớp cắt layer được uốn xoăn nhẹ giúp tạo độ phồng tự nhiên cho tóc và làm gương mặt trở nên cân đối hơn. Đặc biệt trong những ngày Hè oi ả thì chiều dài của Pixie sẽ giúp chủ nhân bớt nóng nực phần nào.

Tóc Pixie tuy ngắn nhưng cũng không dễ chăm sóc. Chúng có thể trở nên “bất trị” sau khi bạn ngủ dậy, vì vậy bạn cần tập làm quen với gel, sáp vuốt tóc để đưa tóc quay trở lại trạng thái hoàn hảo ban đầu.

Shaggy Wolf Cut phóng khoáng

Shaggy Wolf Cut tiếp tục là kiểu tóc “làm mưa làm gió” trong mùa Hè năm nay. Vẫn là sự tự do và phá cách đặc trưng dành cho những cô nàng mê mẩn mái tóc rối phồng cắt tỉa nhiều lớp.

Shaggy Wolf Cut chinh phục không ít người nhờ hiệu ứng bay bổng, mềm mại mà nó mang lại. Kiểu tóc này là tổng hòa của hai kiểu phổ biến là Shag (cắt tỉa tóc lần lượt theo tầng) và Mullet (tóc layer được tỉa theo nhiều hướng).

Khám phá 6 kiểu tóc định hình đường đua xu hướng mùa Hè năm nay

Shaggy Wolf Cut được đánh giá là phù hợp với hầu hết các dáng mặt, độ dài và chất tóc khác nhau. Để vẻ ngoài thêm ấn tượng, bạn cũng có thể thêm vài sợi highlight để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

Tóc mái Curtain bồng bềnh

Tóc mái Curtain (tóc mái rèm) là kiểu tóc đã khá quen thuộc với phái đẹp. Một kiểu tóc mái đủ nhẹ nhàng tinh tế để che giấu nhược điểm gương mặt và đủ sang chảnh kiêu kỳ để nâng tầm nhan sắc của mọi cô nàng.

Tóc mái Curtain là kiểu tóc với hai lọn tóc mái rủ hai bên mai, phần rìa tóc được cắt tỉa ngắn ở phía trong và dài hơn ở bên ngoài thái dương. Kiểu tóc mái được phái nữ ưa chuộng nhờ tính ứng dụng cao, thời thượng, rất thích hợp cho mùa Hè bởi nhẹ nhàng và thoáng mát.

Bên cạnh đó, tóc mái Curtain không cần mất quá nhiều công sức để chăm dưỡng và giữ nếp so với các kiểu tóc mái khác.

Khám phá 6 kiểu tóc định hình đường đua xu hướng mùa Hè năm nay

Tóc cắt layer cổ điển

Nếu bạn chưa sẵn sàng thực hiện một kiểu tóc quá nổi bật và khác biệt thì hãy thử cắt layer cổ điển. Kiểu tóc này đơn giản nhưng không hề nhàm chán, đặc biệt nó còn theo sát thẩm mỹ “quiet luxury” (xa xỉ thầm lặng) giúp bạn nâng cấp vẻ ngoài tối giản và sang trọng. Ngoài ra kiểu tóc này sẽ giúp bạn loại bỏ những phần tóc hư để mái tóc tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, nếu sở hữu mái tóc mỏng thì đây là một lựa chọn không tồi, vì nó giúp tạo hiệu ứng tóc dày và bồng bềnh hơn. Nhiều “IT Girl” ưa chuộng kiểu tóc này có thể kể đến Sofia Richie, Hailey Bieber, Julia Fox...

Khám phá 6 kiểu tóc định hình đường đua xu hướng mùa Hè năm nay

Tóc mái Birkin nghịch ngợm

Biểu tượng thời trang quá cố Jane Birkin không chỉ là nguồn cảm hứng cho chiếc túi Hermès Birkin huyền thoại, mà bà còn là nguồn cảm hứng cho kiểu tóc mái mang tên mình.

Tóc mái Birkin là kiểu tóc mái ngang trán cổ điển, mềm mại, đánh rối nhẹ tạo nên dáng vẻ tươi trẻ, thanh lịch cùng duyên dáng cho chủ nhân.

Khám phá 6 kiểu tóc định hình đường đua xu hướng mùa Hè năm nay

Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là mái được cắt ngang và nằm sát với lông mày, che phủ một phần trán. Mái Birkin phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc dài, tóc ngắn, tóc thẳng cho đến tóc xoăn.

Để giữ mái chuẩn phom Birkin thì ngay sau khi gội đầu, hãy chải tóc mái về phía trước bằng lược tròn tạo phồng và sấy khô. Bạn có thể thêm một ít gel xịt tóc giúp tạo kiểu và định hình kết cấu./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]