(Baothanhhoa.vn) - Để tạo điều kiện cho các HTX, tổ hợp tác và đơn vị thành viên có thêm cơ hội quảng bá, giới thiệu, tìm kiếm thị trường tiêu thụ cho sản phẩm và đối tượng khách hàng tiềm năng, những năm gần đây các sở, ngành, địa phương và Liên minh HTX tỉnh đã đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM). Đồng thời, đây cũng trở thành một trong những nhiệm vụ trọng tâm để đánh giá hiệu quả hoạt động của khu vực kinh tế tập thể, HTX.
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, Thanh Hóa nổi lên như một điểm sáng trong thu hút đầu tư, phát triển sản xuất và mở rộng thị trường hàng hóa. Với định hướng “lấy doanh nghiệp làm trung tâm”, tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm nâng cao năng lực cạnh...
(Baothanhhoa.vn) - Với sứ mệnh “vì sự phát triển cộng đồng”, xuyên suốt quá trình hoạt động, bằng các sản phẩm tài chính linh hoạt, bám sát nhu cầu thực tế của khách hàng, cách thức cho vay đơn giản, thuận tiện, Tổ chức Tài chính Vi mô (TCVM) Thanh Hóa đã gieo hy...
(Baothanhhoa.vn) - Trên cơ sở bám sát định hướng chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, giúp tăng khả năng tiếp cận vốn cho...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu