(Baothanhhoa.vn) - Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Vĩnh Lộc vừa tổ chức chương trình “Giọt hồng Tây Đô” năm 2022. Đây là chương trình hàng năm được huyện Vĩnh Lộc triển khai thực hiện nhằm phát huy tinh thần đoàn kết yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng của cán bộ và Nhân dân huyện Vĩnh Lộc.

Huyện Vĩnh Lộc tổ chức chương trình “Giọt hồng Tây Đô” năm 2022

Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Vĩnh Lộc vừa tổ chức chương trình “Giọt hồng Tây Đô” năm 2022. Đây là chương trình hàng năm được huyện Vĩnh Lộc triển khai thực hiện nhằm phát huy tinh thần đoàn kết yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng của cán bộ và Nhân dân huyện Vĩnh Lộc.

Huyện Vĩnh Lộc tổ chức chương trình “Giọt hồng Tây Đô” năm 2022

Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19, Ban chỉ đạo hiến máu huyện Vĩnh Lộc đã phân chia theo khung giờ cho các đơn vị và thực hiện test nhanh kháng nguyên cho tất cả tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Sau 2 ngày tổ chức hiến máu tình nguyện đã có trên 600 người đến khám sàng lọc hiến máu và thu được 566 đơn vị máu bảo đảm an toàn chất lượng, tăng 166 đơn vị máu so với chỉ tiêu tỉnh giao, góp phần cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân tại các bệnh viện.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]