(Baothanhhoa.vn) - Chiều 9-3, Đảng ủy Khối doanh nghiệp đã tổ chức hội nghị ký kết “Liên kết, hợp tác sản xuất, kinh doanh, cung ứng tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ của nhau giữa các doanh nghiệp trong khối doanh nghiệp tỉnh năm 2018”. Đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, dự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liên kết, hợp tác sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm

Chiều 9-3, Đảng ủy Khối doanh nghiệp đã tổ chức hội nghị ký kết “Liên kết, hợp tác sản xuất, kinh doanh, cung ứng tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ của nhau giữa các doanh nghiệp trong khối doanh nghiệp tỉnh năm 2018”. Đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, dự.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị. Tiến Đông

Nội dung ký kết: Các doanh nghiệp trong khối thông qua liên kết tăng cường hợp tác sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của nhau, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhau cùng tổ chức sản xuất, hợp tác giúp các doanh nghiệp trong khối nâng cao năng lực cạnh tranh, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, hình thành các mối quan hệ bền chặt, ổn định, tăng cường sức mạnh của các đơn vị trong khối; thực hiện với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Người Thanh Hóa ưu tiên dùng hàng Thanh Hóa”.

Các doanh nghiệp trong khối ký vào bản cam kết chung.

Tăng cường và nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại, chú trọng nghiên cứu xây dựng, ban hành công khai các cơ chế, chính sách trong liên kết, tạo điều kiện thu hút các doanh nghiệp trong, ngoài khối tham gia đầu tư vào một số lĩnh vực dịch vụ có tiềm năng phát triển.

Đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong Đảng Uỷ Khối doanh nghiệp chứng kiến ký kết hợp tác 2 bên.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn nêu rõ, Đảng ủy Khối doanh nghiệp cần phát huy có hiệu quả việc tổ chức liên kết các doanh nghiệp trong khối; tiếp tục hỗ trợ, định hướng và có giải pháp cho các doanh nghiệp liên kết với nhau, tiêu thụ sản phẩm của nhau; hỗ trợ sản xuất, cung ứng các sản phẩm làm nguyên liệu đầu vào, đầu ra cho các doanh nghiệp trên địa bàn. Đồng chí cũng đề nghị các doanh nghiệp cần đẩy mạnh đầu tư về công nghệ, xem xét khả năng liên doanh liên kết với nước ngoài, đẩy mạnh liên kết với các đơn vị trong tỉnh và ngoài tỉnh...

Tại hội nghị, các doanh nghiệp trong khối đã ký kết tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, các hợp đồng hợp tác liên doanh, mua bán, sử dụng các dịch vụ trong các doanh nghiệp.


Tiến Đông

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]