Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa năm 2025

(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25/11, Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2025. Hội nghị là dịp quan trọng để Công ty Điện lực Thanh Hóa gặp gỡ, tri ân sự quan tâm, đồng hành và phối hợp của chính quyền địa phương, các đối tác, khách hàng. Đây cũng là cơ hội để ngành điện lắng nghe, tiếp thu những ý kiến tâm huyết từ khách hàng, từ đó, tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và hộ gia đình sử dụng điện.

Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa năm 2025

Ngày 25/11, Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2025. Hội nghị là dịp quan trọng để Công ty Điện lực Thanh Hóa gặp gỡ, tri ân sự quan tâm, đồng hành và phối hợp của chính quyền địa phương, các đối tác, khách hàng. Đây cũng là cơ hội để ngành điện lắng nghe, tiếp thu những ý kiến tâm huyết từ khách hàng, từ đó, tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và hộ gia đình sử dụng điện.

Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa năm 2025

Toàn cảnh Hội nghị tri ân khách hàng năm 2025 Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa năm 2025

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; đại diện lãnh đạo sở, ngành có liên quan và các khách hàng lớn của công ty đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa năm 2025

Ông Hoàng Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa phát biểu khai mạc hội nghị.

Với phương châm hành động “An toàn - Hiệu quả - Hướng tới khách hàng là trung tâm”, trong bối cảnh hoạt động sản xuất - kinh doanh chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ và nhu cầu phụ tải tăng cao, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp trong công tác đầu tư, nâng cấp hệ thống lưới điện; công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng và cung ứng điện, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định và liên tục, phục vụ hiệu quả phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và nhu cầu sinh hoạt của Nhân dân.

Đến thời điểm hiện tại, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra với tổng sản lượng điện thương phẩm ước đạt 8.871,6 triệu kWh, tăng trưởng 14,13% so với cùng kỳ năm 2024; doanh thu đạt hơn 19.521 tỷ đồng, tăng trưởng trên 31% so với cùng kỳ, tỷ lệ tổn thất điện năng 3,3%.

Chung tay bảo đảm an ninh năng lượng cho phát triển bền vững, Công ty Điện lực Thanh Hóa luôn nhận được sự quan tâm và phối hợp của tất cả các khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn trên địa bàn tỉnh tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải (DR), đặc biệt là trong những khung giờ cao điểm.

Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa năm 2025

Ông Lê Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở Công Thương phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa năm 2025

Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát biểu tại hội nghị.

Bước sang năm 2026, dự kiến phụ tải điện tỉnh Thanh Hóa tiếp tục tăng trưởng ở mức cao, trên 10%, đặc biệt tập trung ở các khu kinh tế, khu công nghiệp và các vùng đô thị phát triển, Công ty Điện lực Thanh Hóa quyết tâm huy động tối đa mọi nguồn lực, chủ động các phương án kỹ thuật - vận hành để bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục cho sản xuất và sinh hoạt.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm sự cố, công ty mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của khách hàng trong việc sử dụng điện tiết kiệm, tham gia điều chỉnh phụ tải (DR)...nhằm góp phần vận hành hệ thống điện hiệu quả, ổn định.

Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa năm 2025

Ông Hoàng Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa trao giấy khen cho các đơn vị sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa năm 2025

Công ty Điện lực Thanh Hóa vinh danh các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã vinh danh các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa thường xuyên sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Những ý kiến đáng chú ý tại Hội nghị tri ân khách hàng năm 2025 Công ty Điện lực Thanh Hóa

Đề nghị ngành điện làm việc với các tổ chức bán lẻ điện để thực hiện tiếp nhận và cải tạo lưới điện hạ áp nông thôn

Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa năm 2025

Đại diện lãnh đạo UBND xã Lưu Vệ phát biểu tại hội nghị.

Hiện tại, lưới điện xã Lưu Vệ đang có 3 đơn vị thực hiện quản lý và bán lẻ điện đến khách hàng gồm Công ty Điện lực Thanh Hoá 4.335 khách hàng; Công ty Cổ phần Quản lý kinh doanh điện 4.087 khách hàng và Hợp tác xã dịch vụ điện năng Tân Phong 3.986 khách hàng.

Đối với khu vực mà ngành điện bán lẻ, chất lượng điện áp luôn ổn định, các dịch vụ điện lực cũng như về kết cấu kỹ thuật lưới điện tốt hơn ít xảy ra sự cố lưới điện.

Còn đối với khu vực do Công ty CP quản lý kinh doanh điện; Hợp tác xã dịch vụ điện năng Tân Phong lưới điện đã cũ nhiều nơi có nguy cơ mất an toàn không được đầu tư thường xuyên và đồng bộ. Vì vậy chất lượng điện áp không ổn định đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm, sự cố lưới điện cũng nhiều hơn và khắc phục sau sự cố cũng lâu hơn.

Để tiếp tục bảo đảm cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao đời sống Nhân dân, đề nghị Công ty Điện lực Thanh Hoá tiếp tục đầu tư hạ tầng điện đảm bảo phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn xã; thường xuyên rà soát hành lang lưới điện, kịp thời khắc xử lý vi phạm hành lang, phòng tránh tai nạn điện, tuyên truyền bảo vệ công trình điện; tăng cường, đa dạng các hình thức tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; đề nghị ngành điện làm việc với các tổ chức bán lẻ điện để thực hiện tiếp nhận và cải tạo lưới điện hạ áp nông thôn.

“Đặt khách hàng vào vị trí trung tâm trong mọi quyết định và hoạt động của doanh nghiệp”

Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa năm 2025

Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát biểu tại hội nghị.

Với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), luôn bám sát thực hiện phương châm “đặt khách hàng vào vị trí trung tâm trong mọi quyết định và hoạt động của doanh nghiệp”; được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện của chính quyền địa phương các cấp và đặc biệt là sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Công ty Điện lực Thanh Hóa là một trong những đơn vị dẫn đầu của EVNNPC về khối lượng và hiệu quả trong công tác quản lý vận hành, chăm sóc khách hàng và sự phối hợp với chính quyền địa phương trong các hoạt động.

EVNNPC đã, đang và sẽ luôn coi Thanh Hóa là địa bàn trọng điểm chiến lược và đánh giá cao sự cố gắng rất lớn của tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa, góp phần đưa Thanh Hóa trở thành một trong những trung tâm năng động, thịnh vượng của khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước.

Công ty Điện lực Thanh Hóa đã đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục cho các hoạt động chính trị - xã hội trên địa bàn, đáp ứng yêu cầu của các khách hàng sử dụng điện

Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa năm 2025

Đại diện lãnh đạo Sở Công Thương Thanh Hóa.

Trong năm qua, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục cho các hoạt động chính trị - xã hội trên địa bàn, đáp ứng yêu cầu của các khách hàng sử dụng điện; đặc biệt đã tích cực, khẩn trương cấp điện trở lại, khác phục hậu quả do cơn bão số 10, 11, 12 gây ra cho người dân trên địa bàn tỉnh, đặc là các xã, phường: Yên Nhân, Bát Mọt, Thạch Thành, Nông Cống, Tĩnh Gia.

Công ty đã thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện cho khách hàng, thể hiện bằng việc rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng với thủ tục công khai, minh bạch, đơn giản, thuận lợi, đúng quy định của Nhà nước và ngành.

Tỉnh Thanh Hóa đang đẩy mạnh về phát triển công nghiệp, hiện đại hóa, nhiều dự án đưa vào hoạt động và nhiều lĩnh vực đang được nhà đầu tư quan tâm dẫn đến nhu cầu về sử dụng điện sẽ tăng cao. Vì vậy hệ thống điện phải đi trước một bước để bảo đảm cung cấp điện liên tục, ổn định, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện cho sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh và đời sống sinh hoạt của Nhân dân.

Giải pháp thiết thực, góp phần giảm tải cho lưới điện quốc gia

Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thanh Hóa năm 2025

Đại diện Chi nhánh Tổng công ty May 10, Công ty Cổ phần May xí nghiệp Bỉm Sơn.

Trong bối cảnh chi phí năng lượng ngày càng tăng, cùng với định hướng phát triển xanh và cam kết giảm phát thải của Chính phủ, việc đầu tư điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu là một bước đi phù hợp, vừa mang lại lợi ích kinh tế, vừa thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với môi trường. Chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty Điện lực Thanh Hóa đã hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời về kỹ thuật, quy trình thông báo, đấu nối và theo dõi sản lượng, giúp hệ thống được đưa vào sử dụng đúng quy định, an toàn và hiệu quả.

Chúng tôi tin rằng, phát triển điện mặt trời mái nhà không chỉ là giải pháp tiết kiệm chi phí, mà còn là hướng đi tất yếu để doanh nghiệp Việt Nam chuyển mình theo hướng xanh - sạch - bền vững.

Với sự đồng hành của ngành điện và sự chủ động của doanh nghiệp, mô hình điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu chắc chắn sẽ được nhân rộng, góp phần xây dựng Thanh Hóa trở thành điểm sáng về năng lượng tái tạo và sản xuất xanh của khu vực Bắc Trung Bộ.

Nguyễn Lương - Hùng Mạnh

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Đẩy mạnh phát triển doanh nghiệp công nghệ thông tin

Đẩy mạnh phát triển doanh nghiệp công nghệ thông tin

Doanh nghiệp
(Baothanhhoa.vn) - Bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0 đã đưa công nghệ số trở thành một trong những lĩnh vực then chốt, là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội. Tại Thanh Hóa, nhiều giải pháp xây dựng, phát triển doanh nghiệp công nghệ...
Khuyến mãi cuối năm kích cầu tiêu dùng

Khuyến mãi cuối năm kích cầu tiêu dùng

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Thời điểm cuối năm luôn đánh dấu giai đoạn sôi động nhất của thị trường bán lẻ, khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh cho các hoạt động chuẩn bị tết và quà biếu tặng. Tại Thanh Hóa, từ đầu tháng 11, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, cửa...
Người bạn đồng hành của nông dân và doanh nghiệp

Người bạn đồng hành của nông dân và doanh nghiệp

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Là một trong những ngân hàng giữ vị trí chủ lực trong đầu tư nguồn vốn vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (AgriBank Bắc Thanh Hóa) đã triển khai hiệu quả các...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh