(Baothanhhoa.vn) - Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra rạng sáng nay (16-4) tại số nhà 08 Nguyễn Văn Huyên, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, khiến 2 người tử vong.

Hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng, 2 người tử vong

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra rạng sáng nay (16-4) tại số nhà 08 Nguyễn Văn Huyên, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, khiến 2 người tử vong.

Hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng, 2 người tử vong

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiến hành chữa cháy và cứu người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h20 ngày 16-4, Trung tâm thông tin 114 Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo xảy ra cháy nhà dân tại số 08 Nguyễn Văn Huyên, phường Ba Đình, TP Thanh Hoá.

Hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng, 2 người tử vong

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào thời điểm rạng sáng 16-4.

Ngay khi nhận tin báo, Đội chữa cháy và CNCH Khu vực 1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe thang, 1 xe bồn nhanh chóng đến hiện trường triển khai phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng, 2 người tử vong

Công tác cứu người được nhanh chóng triển khai.

Lần lượt 3 nạn nhân được lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp cận, đưa ra ngoài an toàn. Chỉ trong 10 phút, đám cháy được khống chế. Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp tục triển khai phương án tìm kiếm, phát hiện 2 nạn nhân tử vong tại tầng 4 của ngôi nhà.

Hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng, 2 người tử vong

Sáng 16-4, lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực đường Nguyễn Văn Huyên.

Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn, tại số nhà 08 Nguyễn Văn Huyên có 6 người, đều là thành viên trong gia đình gồm bố, mẹ cùng 4 người con. Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cứu được 2 vợ chồng chủ hộ, cùng 2 người con.

Hai bé gái được xác nhận đã tử vong sinh năm 2015 và 2019, đều là con của gia đình chủ hộ. Bốn người được cứu đã được đưa tới bệnh viện để chăm sóc.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Thanh Hóa đã cử lực lượng tới hiện trường vụ hỏa hoạn, phối hợp với chính quyền địa phương điều tra nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng.

UBND và Công an phường Ba Đình cũng đã phong tỏa hiện trường tại khu phố Nguyễn Văn Huyên để các đơn vị chức năng điều tra vụ việc.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]