(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21/6, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã chính thức khai mạc Ngày Yoga quốc tế lần thứ 4 tại thành phố Dehradun, bang Uttarakhand của Ấn Độ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thủ tướng Ấn Độ khai mạc Ngày Yoga quốc tế lần thứ 4

Ngày 21/6, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã chính thức khai mạc Ngày Yoga quốc tế lần thứ 4 tại thành phố Dehradun, bang Uttarakhand của Ấn Độ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Modi đã nêu bật những lợi ích của việc tập Yoga, đồng thời nhấn mạnh Yoga là một trong những lực lượng thống nhất mạnh mẽ nhất trên thế giới ngày nay. Có hàng triệu người trên thế giới đã kỷ niệm Ngày Yoga quốc tế, và ông Modi cho rằng ngày này đã trở thành một phong trào rộng khắp thế giới để mưu cầu sức khỏe. Ông hối thúc người dân Ấn Độ hãy siêng năng tập Yoga và cảm thấy tự hào khi được mang món quà tặng này ra thế giới. Ông cho rằng nhờ có Yoga mà những căng thẳng con người gánh chịu có thể dịu bớt thông qua việc tập luyện và cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn nhờ áp dụng Yoga vào trong cuộc sống hàng ngày.

Tháng 12/2014, Đại hội đồng Liên hợp quốc đã công bố ngày 21/6 hàng năm là Ngày Yoga quốc tế. Ngày Yoga năm nay được các phái bộ ngoại giao của Ấn Độ tổ chức ở hơn 150 nước. Thủ tướng Modi đã tham gia trình diễn Yoga cùng với gần 50.000 đại biểu tham gia sự kiện.


HG (Theo PTI, AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]