(Baothanhhoa.vn) - Mắt kính HMK Eyewear là địa điểm cung cấp các loại gọng, tròng kính uy tín với hơn 1000 mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Cùng tìm hiểu nhanh về hệ thống cửa hàng chuyên kính mát thời trang nam nữ cao cấp này bạn nhé!

Hmkeyewear.com - Chuyên kính mát thời trang nam nữ cao cấp

Mắt kính HMK Eyewear là địa điểm cung cấp các loại gọng, tròng kính uy tín với hơn 1000 mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Cùng tìm hiểu nhanh về hệ thống cửa hàng chuyên kính mát thời trang nam nữ cao cấp này bạn nhé!

Hmkeyewear.com - Chuyên kính mát thời trang nam nữ cao cấp

HMK Eyewear đại diện cho nhiều thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới với chế độ bảo hành trên toàn thế giới.

Tổng quan về hình thành HMK Eyewear

HMK Eyewear đại diện cho nhiều thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới với chế độ bảo hành trên toàn thế giới. Đến với HMK Eyewear, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiều trang thiết bị hiện đại.

Tại đây, đối với những khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, đo các khuyết điểm của mắt và giới thiệu gọng kính chất lượng phù hợp với khuôn mặt. Hiện HMK Eyewear đang không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm được cửa hàng bán kính cận thị uy tín.

Các thương hiệu mắt kính HMK đang cung cấp

Persol

Sản phẩm của hãng hoàn hảo cho tâm hồn lãng mạn và là chiếc kính hoàn hảo cho những quý ông yêu thích phong cách lãng mạn.Thương hiệu Persol ra đời theo phong cách retro, lấy cảm hứng từ nam diễn viên Steve McQueen.

Các sản phẩm của Persol có các chi tiết cổ điển và thiết kế cong tinh tế, chẳng hạn như mắt kính có 3 đường trên sống mũi và hai mũi tên ở hai bên khung. Chính vì vậy mà thương hiệu kính này đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới.

Hmkeyewear.com - Chuyên kính mát thời trang nam nữ cao cấpSản phẩm của hãng hoàn hảo cho tâm hồn lãng mạn.

Warby Parker

Thương hiệu này được biết đến với những chiếc kính râm thời trang và giá cả phải chăng. Kính do họ thiết kế được bán trực tiếp cho khách hàng, giảm chi phí cho người trung gian.

Các thiết kế của họ có xu hướng theo xu hướng cổ điển như gọng kính mắt mèo với mặt bích mềm mại tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát. Ngoài ra, còn có kính không khung hoặc kính trong, rất độc đáo và sang trọng.

Kính Warby Parker không được chia thành các bộ sưu tập tính năng, nhưng các sản phẩm chính được giới hạn trong các bộ sưu tập theo mùa.

Hmkeyewear.com - Chuyên kính mát thời trang nam nữ cao cấpWarby Parker là một nhà sản xuất kính râm của Mỹ được thành lập vào năm 2010 bởi David Gilboa, Neil Blumenthal, Andrew Hunt và Jeffrey Raider

Oliver Pe People"s

Oliver Pe People"s được thành lập năm 1987 và hiện có trụ sở chính tại California, Hoa Kỳ. Dù chỉ mới hoạt động trên thị trường kính mắt nhiều năm nhưng với thiết kế theo phong cách “phi công”, các sản phẩm của thương hiệu này ngay từ đầu đã hướng đến những sản phẩm cao cấp.

Tất cả các thiết kế đều được lấy cảm hứng từ nền văn hóa độc đáo của California và được sinh ra trong studio ở Tây Hollywood của anh ấy.

Do tính thẩm mỹ tinh tế và mang tính biểu tượng, vật liệu axetat được tùy chỉnh với các mảng hình đồi mồi. Dưới bàn tay khéo léo của người thợ khắc, từng khung được làm thủ công theo hình ảnh gốc tạo nên công năng riêng cho từng sản phẩm.

MYKITA

MYKITA làm kính từ thép và lắp ráp bằng tay. Đặc biệt hơn, mắt kính MYKITA không có vít gắn gọng vào gọng kính thường thấy ở các thương hiệu kính mắt khác.Thiết kế cổ điển và sự vừa vặn thoải mái của những chiếc kính này là sự phản ánh chân thực về kinh nghiệm và tầm nhìn lâu năm của MYKITA trong thiết kế kính mắt.

Hmkeyewear.com - Chuyên kính mát thời trang nam nữ cao cấp MYKITA làm kính từ thép và lắp ráp bằng tay.

Các loại gọng kính giá rẻ tại HMK

Gọng không viền

Kính gọng không gọng hay kính gọng kim cương là kính không cần gọng ở bên ngoài thấu kính mà được cố định vào gọng bằng các vít cố định vào các lỗ đã khoan ở bên trong thấu kính.

Ưu điểm lớn nhất của gọng không viền là trọng lượng nhẹ, không gây khó chịu cho người đeo, không gây khuyết điểm trên khuôn mặt. Những chiếc kính không gọng này chỉ là một lớp kính không che đi khuôn mặt mà còn là điểm nhấn giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn.

Xem ngay Gọng kính cận titan chính hãng, cao cấp nam nữ

Gọng nobita

Kính phù hợp với hầu hết mọi hình dạng khuôn mặt. Chỉ cần chọn dáng mắt phù hợp và bạn đã sẵn sàng để đeo những chiếc kính thanh lịch này.Kính của Nobita là kính gọng tròn, rất giống kính của Harry Potter. Tuy nhiên, ống kính của Nobita lớn hơn. Đây là những chiếc kính có tròng kính trong, tròn hoặc bầu dục, nhìn thoáng qua dễ khiến các “mọt sách” liên tưởng đến.

Được thiết kế với ống kính tròn, nó có kích thước cao khoảng 5cm và rộng 14cm. Đây là một bộ sưu tập kính lớn, gọng kính có thể được làm bằng kim loại hoặc nhựa. Đặc điểm của tròng kính lớn giúp che đi nhiều khuyết điểm và giúp gương mặt trông thon gọn, trẻ trung hơn.

Gọng kính oval

Những thiết kế này được giới trẻ yêu thích vì lạ mắt, phù hợp với phong cách năng động, toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại.

Hmkeyewear.com - Chuyên kính mát thời trang nam nữ cao cấpNhững thiết kế này được giới trẻ yêu thích vì lạ mắt.

Kính hình bầu dục có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm như khuôn mặt to, cằm rộng. Làm cho khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa hơn, ngoài ra nó còn tôn lên những đường nét đẹp của khuôn mặt.

Đó là tất tần tật về Mắt kính HMK Eyewear được tổng hợp lại. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc kính mát thật xinh tại đây bạn nhé!

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]