(Baothanhhoa.vn) - Khám phá thế giới âm thanh đỉnh cao cùng hành trình tìm kiếm chiếc loa kéo bass Nanomax tại điện máy Chợ Lớn - nơi âm nhạc và chất lượng gặp gỡ, tạo nên một trải nghiệm mua sắm không giới hạn.

Hành trình tìm kiếm chiếc loa kéo bass Nanomax hoàn hảo tại Điện máy Chợ Lớn

Khám phá thế giới âm thanh đỉnh cao cùng hành trình tìm kiếm chiếc loa kéo bass Nanomax tại điện máy Chợ Lớn - nơi âm nhạc và chất lượng gặp gỡ, tạo nên một trải nghiệm mua sắm không giới hạn.

Nanomax & Điện máy Chợ Lớn - Biểu tượng của sự hợp tác hoàn hảo

Nanomax khẳng định vị thế dẫn đầu, một thương hiệu âm thanh đáng tin cậy với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam. Loa kéo Nanomax là biểu tượng tiêu biểu của sự phối hợp hài hoà giữa đẳng cấp và chất lượng. Đồng hành cùng với đó là vẻ đẹp duy mỹ, nâng tầm mỗi sản phẩm trở thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn thiện không gian giải trí của bạn.

Điện máy Chợ Lớn nổi bật với nhiều cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm loa và thiết bị âm thanh Nanomax, là điểm đến đáng tin cậy cho hành trình trải nghiệm và chọn lựa sản phẩm âm thanh đỉnh cao mà người tiêu dùng Việt không thể bỏ qua.

Hành trình tìm kiếm chiếc loa kéo bass Nanomax hoàn hảo tại Điện máy Chợ Lớn

Loa kéo Nanomax và điện máy Chợ Lớn đã cùng nhau xây dựng một sự gắn kết sâu sắc và bền vững, mang đến chất lượng đa dạng và những sản phẩm tiên tiến nhất của thương hiệu Nanomax trong hàng loạt các hệ thống cửa hàng. Từ loa di động xách tay tiện lợi đến loa karaoke bass đa tấc, loa bass điện đôi mạnh mẽ, mỗi sản phẩm là một thế giới âm nhạc riêng biệt. Nanomax đem lại nhiều giải pháp chọn lựa cho người tiêu dùng để hỗ trợ tối ưu cho những buổi picnic nhẹ nhàng, sự kiện ngoài trời đến các bữa tiệc giải trí tại nhà.

Hành trình mua sắm tại điện máy Chợ Lớn không chỉ là việc chọn lựa sản phẩm mà còn là quá trình hiểu rõ về cách lựa chọn thông minh. Người tiêu dùng được chia sẻ những mẹo và gợi ý để có thể sở hữu một chiếc loa kéo bass Nanomax phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn. Những thông tin này không chỉ là hướng dẫn, mà còn là chìa khóa để mở ra một thế giới âm thanh tinh tế và đầy đặn.

Hành trình mua sắm không chỉ dừng lại khi bạn đưa chiếc loa Nanomax về nhà để hoàn thiện không gian giải trí, mà vẫn còn tiếp diễn cùng thế giới âm nhạc đỉnh cao giúp cuộc sống của bạn trở nên sống động hơn bao giờ hết. Loa kéo bass karaoke Nanomax là sản phẩm đồng hành mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng tuyệt hảo và đẳng cấp. Hãy để hành trình của bạn bắt đầu tại điện máy Chợ Lớn và khám phá thế giới âm nhạc mà Nanomax đang chờ đón bạn.

Danh sách sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn của Nanomax tại Điện Máy Chợ Lớn

Loa karaoke xách tay Nanomax K-01 đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa công suất nhỏ và giá thành phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Thiết kế siêu đẹp với màu đen sang trọng và chất liệu thùng làm từ nhựa ABS cao cấp, sản phẩm này tạo nên sức hút riêng bắt trọn mọi ánh nhìn. Nanomax K-01 sở hữu công suất 120W cùng 2 loa 2 đường tiếng với Bass 20cm và treble còi, điều chỉnh sự cân bằng để âm thanh luôn chân thật và sống động.

Hành trình tìm kiếm chiếc loa kéo bass Nanomax hoàn hảo tại Điện máy Chợ Lớn

Loa Kéo bass 30 Nanomax K-360 là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích âm nhạc và karaoke, mang đến trải nghiệm tuyệt đỉnh với công suất mạnh mẽ 360W. Thiết kế hiện đại với bánh xe linh hoạt giúp di chuyển dễ dàng, thùng loa được làm từ chất liệu gỗ sơn gai kết hợp với mặt lưới kim loại tạo nên vẻ ngoại hình sang trọng và bắt mắt.

Loa sở hữu hệ thống 2 loa với loa bass 30cm và loa treble còi, mang đến chất âm mạnh mẽ vang xa. Đặc biệt, sở hữu pin dung lượng lớn giúp loa hoạt động lâu dài, cung cấp thời gian sử dụng đến 3.5 tiếng ở tải 80%. Hỗ trợ nhiều kết nối như USB, thẻ nhớ, Bluetooth 5.0, loa K-360 thích hợp cho mọi nhu cầu giải trí. Loa Kéo Nanomax K-360 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế, chất âm xuất sắc và tính năng đa dạng.

Loa karaoke di động Nanomax S-15D3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích âm nhạc và karaoke. Với công suất 600W và 3 đường tiếng (loa bass 4 tấc, loa mid 16cm, loa treble họng còi), sản phẩm mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao. Chất liệu thùng loa là gỗ sơn gai chống trầy, loa hỗ trợ nhiều phương thức kết nối từ Bluetooth 5.0 xa 15m, cổng USB, thẻ nhớ, đến Jack RCA Audio IN/OUT kết nối micro có dây, optical và đàn Guitar. Đi kèm với đó là khả năng sử dụng nguồn AC 220V hoặc Ắc quy 12V tạo sự linh hoạt trong việc sử dụng. Micro của Nanomax S-15D3 được thiết kế kim loại sang trọng, giữ chất âm chuẩn và không gặp hiện tượng méo tiếng. Sản phẩm được trang bị pin dung lượng lớn, cho thời gian sử dụng từ 4-7 tiếng tùy vào âm lượng.

Trong hành trình tìm kiếm chiếc loa kéo bass karaoke hoàn hảo, Điện Máy Chợ Lớn đã chứng minh đẳng cấp và đáng tin cậy của mình với việc phân phối sản phẩm chất lượng từ thương hiệu uy tín như Nanomax. Việc mua sắm tại đây không chỉ là hành trình trải nghiệm mà còn là cơ hội để khám phá và sở hữu những sản phẩm âm thanh hiện đại, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí. Những ưu đãi và chính sách hậu mãi cùng với sự chuyên nghiệp trong phục vụ đã làm cho mỗi hành trình mua sắm trở nên thú vị và đáng nhớ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm loa kéo bass Nanomax truy cập website https://nanomax.com.vn/ hoặc đến trực tiếp các cửa hàng điện máy Chợ Lớn để trải nghiệm.

TH


TH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]