(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, sáng 9-11, Thành đoàn TP Thanh Hóa phối hợp với Trường THPT Tô Hiến Thành tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho học sinh.

Thành Đoàn TP Thanh Hóa phổ biến pháp luật cho học sinh

Hưởng ứng Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, sáng 9-11, Thành đoàn TP Thanh Hóa phối hợp với Trường THPT Tô Hiến Thành tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho học sinh.

Thành Đoàn TP Thanh Hóa phổ biến pháp luật cho học sinh

Đông đảo học sinh Trường THPT Tô Hiến Thành tham dự buổi tuyên truyền.

Tại buổi tuyên truyền, gần 1.000 học sinh Trường THPT Tô Hiến Thành được nghe thẩm phán Tòa án Nhân dân TP Thanh Hóa truyền đạt các nội dung liên quan đến tội phạm ma túy, trộm cắp, cướp giật; nêu dẫn chứng một số vụ án diễn ra trên địa bàn thành phố và việc xét xử, tuyên phạt các bị cáo. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức, tăng cường sự hiểu biết pháp luật cho các em học sinh.

Thành Đoàn TP Thanh Hóa phổ biến pháp luật cho học sinh

Thẩm phán Tòa án Nhân dân TP Thanh Hóa truyền đạt các nội dung.

Thành Đoàn TP Thanh Hóa phổ biến pháp luật cho học sinh

Đaiị diện Thành đoàn TP Thanh Hóa phát biểu tại buổi tuyên truyền.

Để không bị dụ dỗ, lôi kéo vào các hành vi vi phạm pháp luật, thẩm phán Tòa án Nhân dân TP Thanh Hóa khuyến cáo các em học sinh không tham gia sử dụng, vận chuyển, mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy và các loại hàng hóa mà pháp luật cấm; đề cao cảnh giác, không để bị kích động, tránh xa bạo lực học đường và các thói quen xấu; tuân thủ đúng luật lệ khi tham gia giao thông; có lối sống trong sáng, lành mạnh và thực hiện tốt các nội quy, quy định của nhà trường đề ra.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]