(Baothanhhoa.vn) - Trường ĐH Hồng Đức vừa có thông báo về việc tập trung sinh viên, học viên trở lại trường học tập và một số biện pháp ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19 trong nhà trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sinh viên trường ĐH Hồng Đức đi học trở lại vào ngày 17-2

Trường ĐH Hồng Đức vừa có thông báo về việc tập trung sinh viên, học viên trở lại trường học tập và một số biện pháp ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19 trong nhà trường.

Sinh viên trường ĐH Hồng Đức đi học trở lại vào ngày 17-2

Theo đó, tập trung sinh viên, học viên trở lại trường học tập kể từ ngày 17-2-2020, riêng các lớp học môn Giáo dục quốc phòng – an ninh tiếp tục nghỉ học theo Thông báo số 10/TB-ĐHHĐ ngày 6-2-2020.

Nhà trường cũng đề nghị, đối với những sinh viên đang thuộc diện cách ly tại địa phương; sinh viên đang bị sốt, ho hoặc tức ngực thì chưa tập trung trở lại trường học tập để tiếp tục thực hiện cách ly hoặc điều trị.

Được biết, trường ĐH Hồng Đức đã tổ chức phun thuốc tiêu độc, khử trùng và tổng vệ sinh phòng học, nhà ở nội trú sinh viên; trang bị xà phòng rửa tay tại các khu vệ sinh trong trường; bố trí các bàn có nước rủa tay khô sát trùng tại các giảng đường cho giảng viên, sinh viên sử dụng khi đến lớp học.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng yêu cầu toàn thể sinh viên, học viên và cán bộ, giảng viên, nhân viên nghiêm túc thực hiện một số giải pháp nhằm ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19 như thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, đeo khẩu trang khi đến trường, giữ ấm cơ thể, tăng cường sức khỏe…

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]