Lễ kick-off Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên tại dự án căn hộ cao tầng The Royal Residences thuộc Vinhomes Star City Thanh Hoá, thu hút sự tham gia của 1500 chuyên viên kinh doanh bất động sản với đầy hứng khởi và niềm tin là minh chứng cho thấy tiềm năng vượt trội của dòng sản phẩm mới này tại thị trường Thanh Hóa.

“Giải cơn khát” cho phân khúc cao tầng tại Thanh Hóa

Lễ kick-off Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên tại dự án căn hộ cao tầng The Royal Residences thuộc Vinhomes Star City Thanh Hoá, thu hút sự tham gia của 1500 chuyên viên kinh doanh bất động sản với đầy hứng khởi và niềm tin là minh chứng cho thấy tiềm năng vượt trội của dòng sản phẩm mới này tại thị trường Thanh Hóa.

“Giải cơn khát” cho phân khúc cao tầng tại Thanh Hóa

Lễ kick-off phân khu cao tầng Princess’s Manor tại Vinhomes Star City.

Xuất hiện “hiện tượng” khuấy đảo thị trường

Bắt đầu ấm dần lên từ đầu năm 2024, thị trường BĐS Thanh Hóa đã ghi nhận nhiều diễn tiến tích cực với lượng khách hàng quan tâm và lượng giao dịch đều tăng lên so với giai đoạn 2023. Khi 3 đạo luật quan trọng có liên quan là Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh BĐS đi vào đời sống từ ngày 1/8 sắp tới, thị trường BĐS địa phương được dự báo sẽ đón nhận thêm nhiều làn sóng đầu tư mới, thu hút cả giới đầu tư từ Hà Nội và các tỉnh, thành phía Bắc.

Dòng sản phẩm được nhiều nhà đầu tư sành sỏi nhắm tới thời điểm này là phân khúc chung cư cao tầng, bởi thực tế Thanh Hóa vẫn đang thiếu hụt những dự án đẳng cấp nằm trong tổng thể khu đô thị hiện đại. Đó cũng là yếu tố tạo nên sức hút của sự kiện kick-off phân khu cao tầng đầu tiên Princess’s Manor thuộc dự án The Royal Residences - Vinhomes Star City Thanh Hoá. Diễn ra ngày 8/7, sự kiện đã thu hút 1500 người tham gia, bao gồm đại diện chủ đầu tư, đại diện các đơn vị phân phối cùng đông đảo chuyên viên kinh doanh.

Trong khuôn khổ sự kiện, bên cạnh việc chia sẻ những thông tin về dự án, chủ đầu tư cũng ký kết với các đối tác chiến lược nhằm nhanh chóng đưa giỏ hàng “hot” bậc nhất này tới tay khách hàng và nhà đầu tư. Các nhân viên kinh doanh cùng khách mời cũng có cơ hội được cập nhật những thông tin chung về thị trường BĐS Thanh Hoá, cũng như nhu cầu, tâm lý của khách hàng trên địa bàn.

Anh Nguyễn Quốc Huy - một chuyên viên kinh doanh BĐS tại Thanh Hoá cho rằng, nhiều khách hàng vốn đã bị thuyết phục bởi thương hiệu Vinhomes từ những dự án đã hiện hữu trên địa bàn. Với những gì “tai nghe, mắt thấy”, khách hàng càng đặt nhiều kỳ vọng vào phân khu cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City.

“Sự xuất hiện của Princess’s Manor được kỳ vọng giải cơn khát cho phân khúc cao tầng tại Thanh Hóa. Ra mắt đúng thời điểm vàng và sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, tôi tin dự án sẽ sớm trở thành hiện tượng khuấy đảo thị trường”, anh Huy nhận định.

Sản phẩm cao tầng thống lĩnh thị trường BĐS nửa cuối năm

Với những lợi thế vượt trội về vị trí, tiện ích và phong cách sống đậm chất Nhật độc bản, dễ hiểu vì sao Princess’s Manor được dự báo sẽ tạo nên “cơn địa chấn” mới của địa ốc xứ Thanh.

“Giải cơn khát” cho phân khúc cao tầng tại Thanh Hóa

Phân khu Princess’s Manor sở hữu vị trí cửa ngõ đắt giá của KĐT Vinhomes Star City.

Princess’s Manor là phân khu căn hộ đầu tiên ra mắt nằm trong khu đô thị đã đi vào hoạt động Vinhomes Star City. Phân khu sở hữu vị trí đắt giá tại cửa ngõ dự án, ngay trên đại lộ huyết mạch Nguyễn Hoàng, giúp chủ nhân đi đâu cũng tiện, đến đâu cũng gần.

Vị trí này không chỉ là địa hạt đầu tiên để tiếp cận đến khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Thanh Hoá mà còn giúp cư dân nhanh chóng kết nối đến trung tâm thành phố qua Đại lộ Lê Lợi, di chuyển đến các địa điểm du lịch biển trọng điểm như Sầm Sơn, Hải Tiến hay tiếp cận đến quốc lộ 1A đi Hà Nội thông qua cầu Nguyệt Viên. Tọa độ “vàng” còn dễ dàng đón dòng khách lớn từ nhiều nơi đổ về tạo ra tiềm năng tăng giá bền vững, đồng thời nhà đầu tư ở bất kỳ đâu cũng dễ dàng quản lý BĐS tại đây.

Cùng với lợi thế về vị trí, Princess’s Manor còn ghi điểm nhờ tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng thượng lưu. Tòa căn hộ thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đã vận hành ổn định của Vinhomes Star City với chuẩn mực “all-in-one”. Từ TTTM đến hệ thống giáo dục uy tín với trường liên cấp Vinschool, phòng khám quốc tế Vinmec, chuỗi thương mại dịch vụ... tất cả đều nhằm mang lại cho cư dân một tổ ấm tiện nghi, thời thượng.

Bên cạnh đó, tổ hợp 4 công viên sinh thái theo chủ đề, gồm công viên BBQ, công viên dã ngoại, công viên gym và công viên thể thao cũng là nơi mang lại cho cư dân những trải nghiệm thượng lưu hiếm có, đồng thời là “lá phổi xanh” quý giá cho môi trường sống trong lành.

“Giải cơn khát” cho phân khúc cao tầng tại Thanh Hóa

Princess’s Manor thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đã đi vào vận hành của khu đô thị.

Sức hấp dẫn của Princess’s Manor không chỉ dừng lại ở đó. Quỹ căn còn được bố trí chuỗi tiện ích đặc quyền mang đậm dấu ấn của xứ sở hoa anh đào. Chất Nhật được thổi hồn vào vườn Nhật nội khu với quảng trường cộng đồng, các khu vườn dưỡng sinh, hồ cảnh quan sinh thái, bể bơi resort... tái hiện không gian sống tao nhã, thuần khiết.

Vườn cảnh quan giữa tầng không cũng góp phần mang đến năng lượng tích cực cho cuộc sống của chủ nhân, giúp bồi dưỡng thân - tâm - trí một cách tốt nhất, để nhà thực sự là nơi trở về sau những bộn bề, lo toan. Những lợi thế độc tôn về tiện ích chuẩn Nhật là điều chủ nhân không thể tìm thấy ở đâu khác tại Thanh Hoá ngoại trừ Princess’s Manor.

Giữa bối cảnh nguồn cung phân khúc cao tầng tại Thanh Hoá đang khan hiếm, sự xuất hiện của Princess’s Manor chính là cơ hội vàng dành cho nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội để sớm sở hữu sản phẩm có tiềm năng tăng giá bậc nhất thị trường.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]