TOKUYO là thương hiệu cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín Nhật Bản. Trải qua hơn 20 năm phát triển, ghế massage toàn thân TOKUYO đã trở thành thương hiệu được đa số khách hàng tin dùng và đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Ghế massge toàn thân TOKUYO - Sức khỏe trọn vẹn cho cả gia đình

TOKUYO là thương hiệu cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín Nhật Bản. Trải qua hơn 20 năm phát triển, ghế massage toàn thân TOKUYO đã trở thành thương hiệu được đa số khách hàng tin dùng và đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hành trình ghi lại dấu ấn trong tâm trí người dùng Việt

TOKUYO là tập đoàn Nhật Bản chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe, massage - vật lý trị liệu được thành lập từ năm 2001. Tại Việt Nam, các sản phẩm ghế massage trị liệu được phân phối chính hãng bởi TOKUYO Việt Nam với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt và mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe gia đình.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TOKUYO luôn đưa ra mục tiêu là đem tới những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ hiện đại và mẫu mã đa dạng để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Ghế massge toàn thân TOKUYO - Sức khỏe trọn vẹn cho cả gia đình

Trong suốt thời gian hoạt động, TOKUYO luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm và đã được chứng nhận bởi những thành công trên thị trường quốc tế. Thương hiệu hiện đã có mặt trên 33 quốc gia với hơn 800 showroom bán lẻ. Thương hiệu TOKUYO đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, được hàng triệu người tin dùng với hệ thống showroom toàn quốc.

Ghế massage TOKUYO - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

TOKUYO đã khẳng định được chất lượng thương hiệu của mình qua các dòng sản phẩm ghế massage thuộc phân khúc cao cấp. Điểm sáng nổi bật của các sản phẩm ghế massage TOKUYO chính là luôn được cải tiến và cập nhật những công nghệ hiện đại nhất:

- Hệ thống con lăn 4D MaxPlus kết hợp với điều khiển thông minh. Dò tìm chính xác và tác động sâu tới tường huyệt đạo trên cơ thể.

- Hệ thống túi khí phân bố toàn cơ thể, hỗ trợ tăng diện tích tiếp xúc của bề mặt ghế và cơ thể người dùng. Đem lại trải nghiệm massage hoàn hảo nhất.

- Mô phỏng hoàn hảo các kỹ thuật massage bằng tay trong phương pháp Shiatsu cổ truyền Nhật.

- Tích hợp các công nghệ điều khiển thông minh, nhiệt nóng hồng ngoại, massage kéo giãn cột sống, massage không trọng lực, điều trị mất ngủ…

Ghế massge toàn thân TOKUYO - Sức khỏe trọn vẹn cho cả gia đình

Như một bác sĩ chăm sóc sức khỏe, ghế massage TOKUYO mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng. Ghế massage toàn thân TOKUYO được tin dùng bởi các chuyên gia đầu ngành cơ xương khớp và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Các sản phẩm ghế massage bán chạy tại TOKUYO

Với hệ thống showroom trải dài toàn quốc cùng đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. TOKUYO trở thành người bạn tin cậy của gia đình Việt, một trợ thủ đắc lực với những người đau cổ vai gáy và thư giãn toàn thân.

JC-3760 S-Dream - Ghế massage toàn thân tốt nhất cho gia đình

Sản phẩm được trang bị đầy đủ các công nghệ con lăn 4D, túi khí hiện đại nhất… Cùng với trí tuệ nhân tạo Al, mô phỏng chân thực các kỹ năng massage. Được nhiều khách hàng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

JC-3730 - Trợ thủ đắc lực của dân văn phòng

Sản phẩm được dân văn ưa chuộng vì có tác dụng giảm đau nhức phần cổ vai gáy, thư giãn cơ thể. Thiết kế tinh tế, hiện đại đem mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

JC-3680 - Ghế massage cá nhân hóa hoàn hảo

Dòng sản phẩm sở hữu chế độ kéo giãn Thái trị liệu xương khớp ấn tượng. Các bài tập massage cổ - vai - gáy chuyên sâu. Hoạt động êm ái và có thể sử dụng cho cả người cao tuổi.

Thị trường ghế massage Việt Nam đa dạng nhưng có rất nhiều hỗn loạn với các thương hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ghế massage TOKUYO chính là một trong những điểm sáng trên thị trường, với chất lượng tốt và dịch vụ bán hàng tận tâm.

Thông tin liên hệ:

- 65 Phố Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

- 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM.

- Hotline: 0941.919.333

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]