(Baothanhhoa.vn) - Nắng hè quá oi ả, phố thị quá ngột ngạt mà bạn lại đang muốn trốn đến nơi biển xanh nắng vàng, tận hưởng từng phút giây nghỉ ngơi thư thái. FLC Sầm Sơn chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn và gia đình trong hè này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Sầm Sơn: Thức dậy giữa thiên đường

Nắng hè quá oi ả, phố thị quá ngột ngạt mà bạn lại đang muốn trốn đến nơi biển xanh nắng vàng, tận hưởng từng phút giây nghỉ ngơi thư thái. FLC Sầm Sơn chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn và gia đình trong hè này.

FLC Sầm Sơn nhìn toàn cảnh.

Bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp

Biển Sầm Sơn vào mỗi thời khắc trong ngày có những vẻ đẹp khác nhau để mỗi người có thể tận hưởng những khoảnh khắc cảm xúc của riêng mình. Lúc bình minh ửng hồng phía chân trời, ngoài khơi xa sẽ là khung cảnh nhấp nhô của từng đoàn thuyền đánh cá đang trở về.

Còn khi mặt trời dần lên cao, biển lóng lánh dát vàng, từng cơn sóng vỗ bờ trắng xoá ôm lấy dải cát mịn màng, rồi cả những cánh diều rực rỡ chao liệng giữa màu xanh của bầu trời, núi non và biển cả. Tất cả những vẻ đẹp này đều sẽ thu trọn trong tầm mắt dù bạn đang thưởng thức một ly cocktail tại biệt thự nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Samson hay đơn thuần là đang ngả lưng bên hồ bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam của khách sạn FLC Luxury Hotel Samson.

Bạn sợ cảm giác nhàm chán vốn thường xuất hiện trong các khu nghỉ dưỡng? Rất tiếc, bạn có tìm cũng chẳng thể thấy điều này ở FLC Sầm Sơn bởi mỗi kiến trúc tại đây đều sở hữu phong cách độc đáo của riêng mình.

Bể bơi trong nhà như những viên kim cương lấp lánh.

Trải rộng trên diện tích hàng trăm ha là tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí quy mô gồm hai khách sạn 5 sao, khu villa ven biển, sân golf 18 hố dạng links, trung tâm Hội nghị Quốc tế, chuỗi nhà hàng - quán bar đa dạng cùng hàng loạt tiện ích được bố trí hài hòa trong khuôn viên xanh mát.

Sân golf 18 hố dạng links đẳng cấp.

Nếu khách sạn FLC Luxury Hotel Samson thu hút bởi vẻ nhẹ nhàng, tinh tế và ấm cúng, thì khách sạn FLC Grand Hotel Samson nổi bật với thiết kế thời thượng, chú trọng vào những đường nét hình khối mạnh mẽ, hiện đại.

Villa biệt lập của FLC Luxury Resort Samson.

Trong khi đó, các villa thuộc FLC Luxury Resort Samson được bố trí biệt lập với bể bơi và lối đi riêng ra biển, chìm trong bóng cây xanh mát và những thảm hoa rực rỡ. Điều này khiến cho ngày nghỉ của bạn luôn là những trải nghiệm bất tận với những xúc cảm khác nhau. Nhiều người đã ví FLC Sầm Sơn như một bản giao hưởng với nhiều cung bậc được tạo thành từ cả thiên nhiên và con người.

Nơi biển xanh vẫy gọi

Nhiều vị khách khi đến với FLC Sầm Sơn chia sẻ, cảm xúc sẽ ùa vào ngay từ khi bạn thức dậy và mở cửa phòng ngủ. Mầu xanh dường như trải dài bất tận với cây lá, biển trời và sân golf FLC Sam Son Golf Links mênh mang.

Gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh quốc, FLC Sam Son Golf Links dài 7.242 yard, Par 72, là tác phẩm của Nicklaus Design, một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Nằm sát ven biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, FLC Sam Son Golf Links sở hữu các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của một trong những sân golf dạng links thách thức nhất và thú vị nhất tại Việt Nam.

Với những tín đồ của bể bơi, FLC Sầm Sơn chắc chắn sẽ tạo nên sự phấn khích tột cùng khi sở hữu bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam với diện tích lên tới 5.000m2. Du khách chẳng cần phải bước chân ra biển cũng có thể thỏa sức vẫy vùng trong vị mặn mòi của biển, vừa an toàn, gần gũi, mà vẫn hòa quyện với thiên nhiên.

Bạn dễ dàng ngả lưng tận hưởng không gian nhiệt đới tươi xanh bên biển.

Bạn hoàn toàn có thể có được cảm giác bồng bềnh giữa mặt biển bao la rộng lớn với ly cocktail trái cây miền nhiệt đới, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và tận hưởng mọi khoảnh khắc tuyệt vời của thiên nhiên. Bên cạnh đó, hơn 150 bể bơi lộng lẫy như những viên ngọc lục bảo được bố trí khắp khu nghỉ dưỡng đã biến quần thể này thành một thiên đường sống ảo đích thực cho những tín đồ của Instagram. Chỉ riêng việc khám phá hết những bể bơi độc đáo này cũng là một nhiệm vụ “bất khả thi” nếu bạn chỉ có vài ngày dạo chơi ở quần thể rộng lớn này.

Bên cạnh đó, du khách đến với FLC Sầm Sơn còn được thưởng thức những tinh hoa ẩm thực khắp Á Âu cùng hàng loạt hệ thống nhà hàng ẩm thực và quán Bar hiện đại như Zen bar, Tabaha bar hay Aqua bar giúp du khách tận hưởng trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc.

Nhà hàng Fish Cá với đa dạng món ăn Á – Âu.

Đến thời điểm hiện tại, hệ thống hơn 70 tiện ích của quần thể đang được mở rộng với hàng loạt điểm đến vui chơi, giải trí mới như khu vườn chim sống động, vòng quay ánh sáng rực rỡ, container park vui nhộn với các khu chiếu phim ngoài trời, khu dã ngoại, khu biểu diễn nghệ thuật, khu ẩm thực, quầy bar, quán café… Những tiện ích mới này sẽ tiếp tục bổ sung vào thế giới trải nghiệm đặc sắc có một không hai đang chờ đón bạn khám phá và tận hưởng tại FLC Sầm Sơn.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]