(Baothanhhoa.vn) - Nhờ sự bùng nổ của hạ tầng giao thông, thị trường bất động sản xứ Thanh đã ghi nhận đà tăng trưởng hết sức tích cực, thu hút lượng lớn nhà đầu tư đổ về, gia tăng thanh khoản và thúc đẩy sự tăng trưởng giá, đặc biệt là với các dự án ở trung tâm thành phố Thanh Hóa.

“Đòn bẩy thép” hạ tầng mở lối cho bất động sản Thanh Hóa

Nhờ sự bùng nổ của hạ tầng giao thông, thị trường bất động sản xứ Thanh đã ghi nhận đà tăng trưởng hết sức tích cực, thu hút lượng lớn nhà đầu tư đổ về, gia tăng thanh khoản và thúc đẩy sự tăng trưởng giá, đặc biệt là với các dự án ở trung tâm thành phố Thanh Hóa.

“Đòn bẩy thép” hạ tầng mở lối cho bất động sản Thanh Hóa

Hạ tầng Thanh Hoá được đầu tư mạnh mẽ giúp diện mạo đô thị lột xác.

Kinh tế vươn mình, du lịch thăng hoa, hạ tầng bùng nổ

Trong những năm qua, Thanh Hóa nổi lên là địa phương có tốc độ đầu tư hạ tầng nhanh và mạnh hàng đầu miền Trung. Với sân bay ở phía Tây, cảng biển ở phía Nam và mạng lưới đại lộ dọc ngang khắp địa bàn, kết nối thông suốt các vùng động lực, Thanh Hóa được đánh giá là sở hữu hệ thống giao thông đa dạng, đồng bộ và hiện đại hàng đầu khu vực.

Hệ thống ấy càng được nâng tầm hơn nữa khi gần đây, tuyến cao tốc 12.000 tỷ đồng đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45 đi vào hoạt động. Tuyến đường này đã giúp Thanh Hóa “gần” Hà Nội hơn bao giờ hết, khi thời gian di chuyển chỉ còn khoảng 2 giờ, rút ngắn tới 50% so với trước đó.

Trong giai đoạn hiện tại, Thanh Hóa vẫn miệt mài đẩy mạnh đầu tư hạ tầng. Cuối tháng 1/2024, Đại lộ Nam Sông Mã, huyết mạch giữa thành phố Thanh Hóa và thành phố du lịch biển Sầm Sơn, được thi công mở rộng từ 4 lên 8 làn xe. Sau đó, thêm một loạt công trình trọng điểm được khởi công như: mở rộng Đại lộ Lê Lợi; xây dựng cầu vượt đường sắt Bắc Nam trên Đại lộ Đông - Tây.

Những chuyển biến mạnh mẽ của hạ tầng, đầu tư đã tạo lập nền tảng vững chắc cho sự phát triển kinh tế của tỉnh. Vốn ngoại cũng dồn dập đổ về, Thanh Hóa kỳ vọng thu hút được trên 20 dự án FDI mới với vốn đầu tư khoảng 3,5 tỷ USD trong năm 2024. Riêng 6 tháng đầu năm, tăng trưởng GRDP của Thanh Hóa giữ vị trí cao thứ 3 cả nước.

Cũng nhờ hạ tầng, cảnh quan đô thị không ngừng được nâng cấp, du lịch Thanh Hóa được chắp cánh bay cao. Trong 2 quý đầu năm, Thanh Hóa đón tới 9,8 triệu lượt khách, tổng thu du lịch ước đạt gần 20.000 tỷ đồng, tăng 30,2% so với cùng kỳ năm trước.

Sự vươn mình về kinh tế, sự thăng hoa của du lịch và nhất là sự bùng nổ của hạ tầng là những nguyên do trọng yếu khiến thị trường bất động sản Thanh Hóa trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thanh Hóa hiện là “miền đất lành” đón hầu hết các “đại bàng” về tạo lập các đại dự án với quy mô hàng nghìn tỷ đồng, góp phần nâng trình độ phát triển của thị trường bất động sản xứ Thanh lên một tầm cao chưa từng có.

“Cực phẩm” nơi tọa độ vàng của thành phố Thanh Hóa

Sự hiện diện của các chủ đầu tư lớn đã hấp dẫn giới đầu tư khắp nơi đổ về Thanh Hóa. Nhờ đó, thời gian qua, thị trường địa ốc xứ Thanh trở nên cực kỳ sôi động, thanh khoản dồi dào và giá trị sản phẩm không ngừng thiết lập những mặt bằng mới.

Trong số các dự án hiện nay, phân khu cao tầng Princess’s Manor thuộc dự án căn hộ The Royal Residences tại Vinhomes Star City được giới đầu tư quan tâm đặc biệt, nhờ sở hữu tọa lạc ở tọa độ vàng với hạ tầng, tiện ích đạt đến mức hoàn hảo.

“Đòn bẩy thép” hạ tầng mở lối cho bất động sản Thanh Hóa

Toạ độ đắt giá của phân khu Princess’s Manor trong lòng Vinhomes Star City.

Theo đó, Princess’s Manor nằm trọn vẹn trong lòng khu trung tâm hành chính - chính trị mới của thành phố Thanh Hóa, bao quanh là những tuyến đường trọng điểm: Quốc lộ 1A, Đại lộ Nguyễn Hoàng, Đại lộ Hùng Vương, Đại lộ Nam Sông Mã. Nhờ các huyết mạch này, dự án có khả năng kết nối siêu tốc đến mọi “cứ điểm” quan trọng của TP. Thanh Hóa, cũng như dễ dàng di chuyển tới TP. Sầm Sơn hay khu du lịch biển Hải Tiến.

Với vị trí này, giới quan sát đánh giá, Princess’s Manor đang sở hữu “đòn bẩy thép” hạ tầng - bảo chứng gia tăng giá trị bất động sản trong dài hạn. Với hạ tầng hiện hữu, dự án là nơi hội tụ, điểm trung chuyển của dòng hàng hóa và hành khách khổng lồ qua địa bàn tỉnh. Đây là điều kiện không thể thuận lợi hơn để các chủ sở hữu phát triển đa dạng loại hình kinh doanh, nhất là dịch vụ lưu trú.

Đáng nói, khả năng thành công của việc kinh doanh lưu trú còn được hỗ trợ bởi sự ưu việt về tiện ích của dự án. Cụ thể, Princess’s Manor có chuỗi tiện ích đặc quyền như 4 tầng thương mại dịch vụ, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec ngay tại khối đế, Vườn Nhật giữa tầng không và Công viên Nhật Bản Sakura Park... Đó là chưa kể, dự án còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp của khu đô thị “nhà giàu” Vinhomes Star City với tổ hợp 4 công viên 7,4 ha cây xanh, mặt nước theo chủ đề, gồm công viên BBQ, công viên dã ngoại, công viên gym và công viên thể thao.

Bởi vậy, tại Princess’s Manor, việc phát triển đa loại hình lưu trú, như cho thuê nghỉ dưỡng cuối tuần hay phục vụ du khách tham quan thành phố Thanh Hóa và luân chuyển giữa các điểm du lịch lân cận... là rất khả thi, đảm bảo tạo lập dòng tiền đều đặn và sinh lời hấp dẫn.

Sự lạc quan về triển vọng kinh doanh được nhìn nhận là động lực quan trọng cho tiềm năng tăng trưởng giá trị theo thời gian của Princess’s Manor. Tiềm năng này càng được củng cố khi nhu cầu sở hữu một bất động sản đẳng cấp và tận hưởng phong cách sống thượng lưu của người dân xứ Thanh đang tăng lên ngày càng cao, song hành với sự tăng trưởng mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu, khá giả.

Thực tế cho thấy, Thanh Hóa hiện nay đang khan hiếm những dự án cao cấp, với tiện ích hiện đại, mang lại những trải nghiệm thượng đỉnh, nâng tầm chuẩn sống cho cư dân. Vì thế, sự xuất hiện của Princess’s Manor đã nhanh chóng “gây bão” thị trường, thu hút nhiều khách mua ở thực và nhà đầu tư.

Có thể nói, Princess’s Manor là lựa chọn hoàn hảo tại xứ Thanh. Dự án mang tới một chốn an cư lý tưởng, vượt lên trên mặt bằng chung của thị trường, đồng thời là một tài sản gia tăng giá trị bền vững nhờ những lợi thế vô song về vị trí và hạ tầng, tiện ích.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]