(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, tại xã Nông Trường (Triệu Sơn), hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với bệnh viện đa khoa huyện, trung tâm y tế huyện, Công ty CP Dược - Vật tư y tế Thanh Hóa tổ chức khám, chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe tại nhà cho các đối tượng là Mẹ Việt Nam Anh hùng và các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Nông Trường: Hơn 200 người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được khám, chữa bệnh

Vừa qua, tại xã Nông Trường (Triệu Sơn), hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với bệnh viện đa khoa huyện, trung tâm y tế huyện, Công ty CP Dược - Vật tư y tế Thanh Hóa tổ chức khám, chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe tại nhà cho các đối tượng là Mẹ Việt Nam Anh hùng và các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại các hộ gia đình, các y, bác sĩ đã đo huyết áp, tim mạch, siêu âm, khám, chữa bệnh và tư vấn sức khỏe, cách phòng chống và điều trị các bệnh không lây nhiễm và cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 đối tượng thuộc hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhân dịp này, đoàn công tác cũng đã tặng quà cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã.


Thế Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]