(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21-9, Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình thương (TYM) chi nhánh Thanh Hóa bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình chị Trịnh Thị Thu, thôn Tuần Lương, xã Hoằng Lương (Hoằng Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

TYM chi nhánh Thanh Hóa trao Mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo

Sáng 21-9, Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình thương (TYM) chi nhánh Thanh Hóa bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình chị Trịnh Thị Thu, thôn Tuần Lương, xã Hoằng Lương (Hoằng Hóa).

Đại diện TYM chi nhánh Thanh Hóa và lãnh đạo xã Hoằng Lương trao 40 triệu đồng cho chị Trịnh Thị Thu.

Chị Trịnh Thị Thu là thành viên TYM cụm số 35. Gia đình chị Thu nằm trong những hộ nghèo tại xã Hoằng Lương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chồng đã mất, hiện tại, chị Thu ở cùng con trai mới 17 tuổi và đã bỏ học đi làm thuê cho hộ kinh doanh trong xã, kinh tế gia đình rất khó khăn. Trước đây hai mẹ con chị ở trong ngôi nhà dột nát, không có công trình phụ, của gia đình người em trai.

TYM chi nhánh Thanh Hóa đã hỗ trợ gia đình chị Thu 40 triệu đồng để xây lại căn nhà với diện tích 40m2, có gác xép, công trình phụ. Tổng chi phí xây dựng công trình là 160 triệu đồng. Nhân dịp này, nhiều tổ chức, đoàn thể trong xã đã trao tặng 7 triệu đồng, đây là những phần quà động viên, có ý nghĩa giúp chị Thu ổn định cuộc sống.

Trong những năm vừa qua, TYM chi nhánh Thanh Hóa đã hỗ trợ và bàn giao hàng chục căn nhà “Mái ấm tình thương” trên địa bàn bàn các huyện. Cũng trong tháng 9, phòng giao dịch Hoằng Hóa sẽ tổ chức trao học bổng cho con của các thành viên trong cụm thi đậu vào cấp ba, và trao 7 suất quà cho 7 cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018.


Tiến Đông

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]