(Baothanhhoa.vn) - Trưa 6-8, đoàn xe tình nguyện 0 đồng chở 100 tấn gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm của Nhân dân tỉnh Thanh Hóa ủng hộ đã đến tỉnh Đồng Nai.

Tỉnh Đồng Nai tiếp nhận 100 tấn hàng hóa do Nhân dân Thanh Hóa ủng hộ

Trưa 6-8, đoàn xe tình nguyện 0 đồng chở 100 tấn gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm của Nhân dân tỉnh Thanh Hóa ủng hộ đã đến tỉnh Đồng Nai.

Tỉnh Đồng Nai tiếp nhận 100 tấn hàng hóa do Nhân dân Thanh Hóa ủng hộ

Đại diện đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa tặng quà cho Đồng Nai.

Ông Hoàng Đức, Trưởng đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa về hoạt động hướng về thành phố mang tên Bác và các tỉnh, thành phía Nam, ngoài trao tặng ủng hộ tỉnh Đồng Nai 100 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm, đoàn còn trao tặng hàng hóa, nhu yếu phẩm, gạo, mì tôm cho các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Long An và TP Hồ Chí Minh để giúp Nhân dân các địa phương có thêm nguồn lực chống dịch COVID-19.

Tỉnh Đồng Nai tiếp nhận 100 tấn hàng hóa do Nhân dân Thanh Hóa ủng hộ

Bốc xếp hàng vào kho để phân phối về các địa bàn đang khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai Vũ Đình Trung đã cảm ơn sự chung tay của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân tỉnh Thanh Hóa đồng hành cùng Đồng Nai chống dịch.

Ông Vũ Đình Trung cho biết, dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp trên địa bàn Đồng Nai và một số tỉnh, thành lân cận. Việc tiếp nhận vật chất, tinh thần của đồng bào cả nước, trong đó có đồng bào tỉnh Thanh Hóa tiếp tục lan tỏa truyền thống thương người như thể thương thân và động viên Nhân dân Đồng Nai nỗ lực chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.

Nguyệt Hà (Báo Đồng Nai)


Nguyệt Hà (Báo Đồng Nai)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]