(Baothanhhoa.vn) - Nhân 60 năm Ngày thảm họa da cam ở Việt Nam, ngày 10-8 lãnh đạo thị xã Bỉm Sơn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thị xã Bỉm Sơn thăm, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

Nhân 60 năm Ngày thảm họa da cam ở Việt Nam, ngày 10-8 lãnh đạo thị xã Bỉm Sơn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thị xã Bỉm Sơn thăm, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

Lãnh đạo thị xã Bỉm Sơn thăm, tặng quà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình các nạn nhân Nguyễn Văn Thiên ở phường Ngọc Trạo (là thương binh, đồng thời là nạn nhân trực tiếp), Vũ Minh Thùy ở phường Bắc Sơn (nạn nhân gián tiếp). Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và điều kiện sinh hoạt của các nạn nhân và mong các gia đình sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời đề nghị các địa phương luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để động viên, tiếp thêm nghị lực cho các gia đình.

Nhân dịp này, đoàn đã tặng mỗi gia đình một suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Thị xã Bỉm Sơn thăm, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

Nhân dịp này Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/đioxin thị xã đã thăm và tặng quà cho 15 nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng

Hà Nghĩa


Hà Nghĩa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]