(Baothanhhoa.vn) - Chiều 17-8, Ban Thường trực Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh đã gặp mặt các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương để triển khai tuyên truyền Đại hội Hội NCT tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phối hợp tuyên truyền Đại hội Hội Người cao tuổi tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026

Chiều 17-8, Ban Thường trực Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh đã gặp mặt các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương để triển khai tuyên truyền Đại hội Hội NCT tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026.

Phối hợp tuyên truyền Đại hội Hội Người cao tuổi tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026

Đồng chí Nguyễn Việt Ba, Phó Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch Hội NCT tỉnh đã thông tin những kết quả nổi bật của Hội NCT tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 trong công tác xây dựng tổ chức hội vững mạnh; công tác chăm sóc và phát huy vai trò NCT; chương trình “NCT tham gia bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; xây dựng quỹ chăm sóc và phát huy vai trò NCT và chăm sóc mắt cho NCT. Đồng thời đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, phối hợp để làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, động viên, cổ vũ các hoạt động, phong trào NCT trên địa bàn, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương.

Lãnh đạo Hội NCT tỉnh đã cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí thảo luận về kế hoạch phối hợp giữa Hội và các cơ quan truyền thông trong việc xây dựng chuyên mục, chuyên trang, nội dung, cung cấp các thông tin cần thiết để đăng tải trên các báo, phát trên sóng phát thanh, truyền hình tỉnh trước, trong và sau Đại hội Hội NCT tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đại diện các cơ quan báo chí đã đánh giá cao những kết quả hoạt động của các cấp hội NCT trong tỉnh và nhất trí phối hợp để thực hiện tốt công tác tuyên truyền.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]