(Baothanhhoa.vn) - Khoảng 22h30’ ngày 19-1, lửa bốc lên từ một ki-ốt hàng hải sản khô trong khu vực trung tâm buôn bán ở chợ đầu mối rau quả, thực phẩm Đông Hương (TP Thanh Hóa), rồi nhanh chóng lan sang các gian hàng liền kề.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhanh chóng dập tắt đám cháy ở chợ đầu mối rau quả, thực phẩm Đông Hương

Khoảng 22h30’ ngày 19-1, lửa bốc lên từ một ki-ốt hàng hải sản khô trong khu vực trung tâm buôn bán ở chợ đầu mối rau quả, thực phẩm Đông Hương (TP Thanh Hóa), rồi nhanh chóng lan sang các gian hàng liền kề.

Nhanh chóng dập tắt đám cháy ở chợ đầu mối rau quả, thực phẩm Đông Hương

Lực lượng chức năng nỗ lực khống chế ngọn lửa.

Theo quan sát của phóng viên, khu vực xảy ra cháy là nơi tập trung nhiều ki-ốt hàng hóa, thực phẩm dễ bén lửa như hải sản khô, bánh kẹo, hàng mã...

Sau khi phát hiện có cháy, bảo vệ khu chợ, nhiều người dân đã đập cửa, chữa cháy nhưng các ki-ốt chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Nhanh chóng dập tắt đám cháy ở chợ đầu mối rau quả, thực phẩm Đông Hương

Hàng hóa của các tiểu thương được di chuyển ra ngoài khu vực cháy.

Cảnh sát PCCC đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, cùng với người dân khống chế ngọn lửa. Sau nhiều nỗ lực chữa cháy, khoảng hơn 30 phút sau ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Hỏa hoạn đã thiêu rụi một số ki-ốt và gây một phần thiệt hại cho một cửa hàng bán thuốc tây. Hiện chưa có thống kê cụ thể về thiệt hại. Lực lượng chức năng cũng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, đây là chợ đầu mối lớn nhất trên địa bàn tỉnh, với tổng diện tích lên tới 16.000 m2, có trên 700 điểm kinh doanh cố định và 500 điểm kinh doanh không cố định. Chợ được đầu tư xây dựng với tổng kinh phí 70 tỷ đồng, đạt tiêu chí chợ loại I.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]