(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1-11, tại thị trấn Rừng Thông (Đông Sơn), Văn phòng Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức toạ đàm khảo sát các tiêu chí thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, nhiệm kỳ 2022-2027.

Khảo sát các tiêu chí thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”

Sáng 1-11, tại thị trấn Rừng Thông (Đông Sơn), Văn phòng Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức toạ đàm khảo sát các tiêu chí thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, nhiệm kỳ 2022-2027.

Khảo sát các tiêu chí thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”

Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Văn phòng Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã thành lập nhóm, khảo sát phiếu, phỏng vấn sâu cán bộ hội viên, phụ nữ về các nội dung: Công tác chỉ đạo, phối hợp, tạo điều kiện của lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, của Hội LHPN tỉnh đối với Hội LHPN cơ sở trong thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”. Công tác chỉ đạo, phối hợp lồng ghép thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới” với các cuộc vận động, phong trào thi đua do Ủy ban MTTQ Việt Nam, Thủ trướng Chính phủ và địa phương phát động. Đánh giá bước đầu kết quả thực hiện phong trào thi đua từ khi triển khai đến nay. Biện pháp/cách thức triển khai phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới” tới hội viên, phụ nữ tại địa phương. Mong muốn, nhu cầu của hội viên, phụ nữ tại địa phương. Công tác hỗ trợ, đồng hành của cấp ủy, lãnh đạo địa phương đối với hoạt động của Hội. Sự phù hợp của các tiêu chí đánh giá phong trào thi đua...

Những ý kiến thảo luận tại buổi tọa đàm là căn cứ đề xuất tiêu chí đánh giá phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới” nhiệm kỳ 2022-2027 và đề xuất các hoạt động của Đề án Công nghệ thông tin của Hội LHPN Việt Nam. Đồng thời là một trong những căn cứ quan trọng để Văn phòng Trung ương Hội LHPN Việt Nam tham mưu, đề xuất tiêu chí theo dõi, đánh giá phong trào thi đua của các tỉnh, thành phố và là cơ sở phục vụ công tác thi đua, khen thưởng hằng năm cũng như cả nhiệm kỳ.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]