(Baothanhhoa.vn) - Tối 27-1, tại Trung tâm Triển lãm, Hội chợ, Quảng cáo tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh và Nhà Xuất bản Thanh Hóa tổ chức khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019.

Khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019

Tối 27-1, tại Trung tâm Triển lãm, Hội chợ, Quảng cáo tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh và Nhà Xuất bản Thanh Hóa tổ chức khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019.

Khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019.

Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số ban, sở, ngành, các cơ quan báo chí trung ương, địa phương, cùng đông đảo người làm báo, bạn đọc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019

Các đại biểu dự lễ khai mạc.

Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 diễn ra trong thời điểm quan trọng, với nhiều hoạt động ý nghĩa mừng Đảng, mừng xuân, mừng quê hương trên đà phát triển. Năm 2018, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, tỉnh ta đã giành được những kết quả quan trọng qua những con số ấn tượng về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và trong công tác xây dựng Đảng. Hòa vào dòng chảy của báo chí cả nước, năm 2018, báo chí Thanh Hóa tiếp tục có nhiều đổi mới, thể hiện sự tiến bộ vượt bậc cả về nội dung lẫn hình thức, cách tiếp cận bạn đọc, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của cuộc sống đa chiều.

Khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019

Các đại biểu thăm gian trưng bày của Báo Thanh Hóa.

Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng xuân, chào mừng kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa” trưng bày gần 200 ấn phẩm báo chí số tết 2019 và Xuân Kỷ Hợi của các cơ quan báo chí Trung ương, báo Đảng các địa phương trong cả nước và các ấn phẩm báo xuân của Báo Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống, Tạp chí Xứ Thanh, Hội Nhà báo, các chương trình tết hấp dẫn của Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa. Nhiều bìa báo đẹp, bài báo hay, thể hiện nỗ lực vượt khó hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh; những bài báo có giá trị viết về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ... Các ấn phẩm báo tết, báo xuân còn là sự tụ hội tinh túy nhất về công nghệ và trí tuệ, tâm sức; tấm lòng, tình cảm, trách nhiệm, sự nhiệt huyết, đam mê của người làm báo, cũng như quyết tâm của mỗi cơ quan báo chí.

Khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019

Các em học sinh đọc các ấn phẩm tại Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019.

Ngoài trưng bày toàn cảnh báo chí, hội báo xuân có khu vực đọc báo điện tử, các gian trưng bày riêng của các cơ quan báo chí trong tỉnh, tạo thêm điểm nhấn về sự phát triển và đi lên của các cơ quan báo chí tỉnh nhà. Trong không gian Hội Báo xuân còn có điểm nhấn về 990 năm Danh xưng Thanh Hóa, với tư cách là đơn vị hành chính; các ấn phẩm tiêu biểu của Nhà Xuất bản Thanh Hóa; những bức ảnh đẹp chọn lọc của các hội viên Hội văn học nghệ thuật Thanh Hóa.

Khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019

Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 diễn ra từ ngày 27-1 đến hết ngày 8-2 (tức mùng 4 tháng giêng, năm Kỷ Hợi) là cơ hội để người làm báo trong tỉnh có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và giới thiệu các ấn phẩm báo chí đến bạn đọc, công chúng và nhân dân.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]