(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 20217-2020, từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2020, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Nhãn hàng L"Oréal tổ chức lớp học làm tóc chuyên nghiệp cho 30 học viên và hội viên, phụ nữ có nhu cầu trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hỗ trợ 100% kinh phí học nghề làm tóc cho hội viên, phụ nữ

Thực hiện Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 20217-2020, từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2020, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Nhãn hàng L"Oréal tổ chức lớp học làm tóc chuyên nghiệp cho 30 học viên và hội viên, phụ nữ có nhu cầu trên địa bàn tỉnh.Hỗ trợ 100% kinh phí học nghề làm tóc cho hội viên, phụ nữ

Các học viên học nghề tại Trung tâm dạy nghề Phụ nữ (Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa).

Trong thời gian học 5 tháng liên tục, các học viên được giảng viên của Công ty TNHH L"Oréal Việt nam truyền đạt những kiến thức quan trọng, kỹ năng học nghề và làm nghề tóc.

Hỗ trợ 100% kinh phí học nghề làm tóc cho hội viên, phụ nữ

Học viên thực hành uốn tóc.

Ngoài ra, các học viên còn được học cách làm móng, trang điểm, quản lý tiệm, quản lý tài chính khi mở cửa hàng. Học viên học nghề được hỗ trợ hoàn toàn mọi chi phí bao gồm học phí và nguyên liệu (tóc giả, hóa mỹ phẩm, dụng cụ…) trị giá từ 32 triệu đồng đến 35 triệu đồng/học viên.

Hỗ trợ 100% kinh phí học nghề làm tóc cho hội viên, phụ nữ

Đây là chương trình thiết thực giúp học viên có nhu cầu khởi nghiệp từ làm đẹp nhưng khó khăn về tài chính được học nghề, có thêm điều kiện phát triển nghề.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]