(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22-5, Trung tá Lê Ngọc Lâm, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Hải Hòa (Tĩnh Gia), cho biết, đơn vị vừa cứu hộ thành công 6 thuyền viên bị gặp nạn trên biển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cứu hộ thành công 6 thuyền viên bị chìm tàu trên biển

Ngày 22-5, Trung tá Lê Ngọc Lâm, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Hải Hòa (Tĩnh Gia), cho biết, đơn vị vừa cứu hộ thành công 6 thuyền viên bị gặp nạn trên biển.

Ảnh minh họa

Trước đó, vào khoảng 14h30" ngày 20-5, Đồn Biên phòng Hải Hòa nhận được tin báo của ngư dân trong lúc đánh cá ở vùng biển 19 độ 34’N – 106 độ 45’E, cách Đảo Mê khoảng 53 hải lý về hướng Tây Nam đã phát hiện tàu cá TH 90028 TS do ông Trương Văn Linh, trú tại thôn Minh Thọ, xã Minh Lộc (Hậu Lộc) làm chủ phương tiện gặp nạn làm tàu chìm. Lúc bị nạn, trên tàu có 6 thuyền viên điều trú tại xã Minh Lộc. Sau khi phát hiện tàu cá TH 90028- TS bị chìm, tàu cá TH 90144-TS của ông Dương Văn Duy, xã Hải Thanh (Tĩnh Gia) đang khai thác hải sản gần đó đã kịp thời hỗ trợ và đã cứu được 6 thuyền viên lên tàu an toàn. Đến 23h30" cùng ngày, các thuyền viên gặp nạn đã được đưa về đến Cảng Lạch Bạng.

Sau khi các thuyền viên được đưa vào bờ an toàn, Đồn biên phòng Hải Hòa đã tổ chức tiếp nhận và tổ chức chăm sóc sức khỏe cho các thuyền viên và bàn giao cho gia đình.


Lê Hợi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]