(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 5047/QĐ-UBND ngày 28-11-2019 về việc Công nhận xã “đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao” năm 2019 cho các xã Vĩnh Thành (Vĩnh Lộc) và Yên Lễ (Như Xuân).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công nhận 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 5047/QĐ-UBND ngày 28-11-2019 về việc Công nhận xã “đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao” năm 2019 cho các xã Vĩnh Thành (Vĩnh Lộc) và Yên Lễ (Như Xuân).

Công nhận 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Một góc nông thôn tại xã Vĩnh Thành (Vĩnh Lộc)

Các xã Vĩnh Thành và Yên Lễ đều có sự phát triển, thay đổi rõ nét so với thời điểm được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Ở từng xã, đều có những mô hình sản xuất hiệu quả, xây dựng được hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, chú trọng đến việc bảo vệ môi trường; chất lượng cuộc sống của người dân được nâng lên... Bảo đảm được 41 chỉ tiêu và 15 tiêu chí được quy định trong bộ tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao, được Chủ tịch UBND tỉnh quy định tại Quyết định số 25/QĐ-UBND ngày 10-8-2018.

Công nhận 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Mô hình trồng dưa cao sản tại xã Yên Lễ (Như Xuân)

Trước đó, ngày 27-11, Hội đồng thẩm định Nông thôn mới tỉnh đã tiến hành bỏ phiếu để xét, công nhận các xã này đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2019.

Như vậy, Vĩnh Thành và Yên Lễ là 2 xã đầu tiên của tỉnh được Chủ tịch UBND tỉnh ký quyết định công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]