(Baothanhhoa.vn) - Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã đến thăm và trao tặng tiền hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Phạm Hồng Thái, giúp gia đình anh khắc phục khó khăn về nhà ở, ổn định cuộc sống để yên tâm công tác.

Công đoàn PC Thanh Hóa trao tiền hỗ trợ “Mái ấm công đoàn”

Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã đến thăm và trao tặng tiền hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Phạm Hồng Thái, giúp gia đình anh khắc phục khó khăn về nhà ở, ổn định cuộc sống để yên tâm công tác.

Công đoàn PC Thanh Hóa trao tiền hỗ trợ “Mái ấm công đoàn”

Ông Nghiêm Đình Sơn, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc PC Thanh Hóa (thứ 2 từ trái sang) cùng cán bộ Công đoàn công ty đến thăm và trao tiền hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Phạm Hồng Thái.

Anh Phạm Hồng Thái là công nhân quản lý vận hành thuộc Điện lực Cẩm Thủy. Gia đình anh Thái có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bố bị tai biến không thể đi lại, mẹ bị tiểu đường nặng; ba người con của anh, một cháu bị câm điếc bẩm sinh, một cháu bị chậm phát triển về nhận thức và một cháu đang còn nhỏ. Ngôi nhà cả 3 thế hệ đang ở đã trở nên chật hẹp và xuống cấp… Mặc dù hoàn cảnh khó khăn, nhưng trong suốt nhiều năm công tác, anh Thái vẫn luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Chia sẻ với những khó khăn của vợ chồng anh Phạm Hồng Thái, ngày 6-9, Công đoàn PC Thanh Hóa đã trao tặng gia đình anh số tiền 30 triệu đồng từ Quỹ Nhân đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Cùng với đó, công đoàn công ty cũng tích cực hỗ trợ anh Thái hoàn thiện các thủ tục để tiếp nhận số tiền 60 triệu đồng từ Quỹ tương trợ xã hội của Công đoàn Điện lực Việt Nam. Thời gian tới, Công đoàn PC Thanh Hóa sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ để gia đình anh Thái sớm triển khai xây dựng ngôi nhà mới kiên cố hơn trong năm 2022.

Trong nhiều năm qua, bên cạnh việc chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người lao động, Công đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cũng như Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) luôn quan tâm đến người lao động, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn. Việc trao tặng tiền hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Phạm Hồng Thái là việc làm ý nghĩa, tô thắm nét đẹp truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]