(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Nông Cống đã tổ chức chương trình “Tiếp bước đến trường”, trao tặng 88 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chương trình “Tiếp bước đến trường” trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại Nông Cống

Sáng 25-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Nông Cống đã tổ chức chương trình “Tiếp bước đến trường”, trao tặng 88 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Chương trình “Tiếp bước đến trường” trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại Nông Cống

Được biết đây là chương trình thiện nguyện do Hội cựu học sinh lớp 12C (khóa 1992-1995) Trường THPT Nông Cống I thực hiện, có sự tham gia ủng hộ của các thành viên, nhà hảo tâm. Nhân dịp đầu xuân mới Kỷ Hợi và để kịp thời động viên các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, chương trình đã trao tặng 88 chiếc xe đạp cho các em thuộc 7 trường tiểu học và THCS trên địa bàn. Tổng kinh phí của chương trình là 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhân đạo, từ thiện thiết thực, góp phần chia sẻ những khó khăn với các em học sinh nghèo trên địa bàn huyện Nông Cống, kịp thời động viên các em tiếp tục nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]