(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Nga Sơn đã tổ chức hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội công đoàn các cấp và tổng kết công các Công đoàn năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Nga Sơn

Ngày 14-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Nga Sơn đã tổ chức hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội công đoàn các cấp và tổng kết công các Công đoàn năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Nga Sơn

Đồng chí Nguyễn Minh Cảnh, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công, LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các tập thể, cá nhân.

Trong nửa nhiệm kỳ qua các cấp Công đoàn huyện Nga Sơn đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần trong sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Nội dung, phương thức hoạt động Công đoàn từng bước được đổi mới, hướng về cơ sở, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của cán bộ, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).

LĐLĐ huyện Nga Sơn đã chỉ đạo, hướng dẫn Công đoàn cơ sở phối hợp với người sử dụng lao động bảo đảm việc làm, tiền lương, tiền thưởng cho CNVCLĐ; thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách đối với CNVCLĐLĐ, thực hiện việc trích nộp BHXH, BHYT, BHTN; kiểm tra giám sát chất lượng bữa ăn ca trong bếp ăn tập thể và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bữa ăn ca cho công nhân lao động tại các doanh nghiệp FDI…

Trong 3 năm các cấp Công đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho CNVCLĐ khó khăn với tổng số tiền hơn 7 tỷ đồng; hỗ trợ xây “Mái ấm Công đoàn” cho 16 đoàn viên với số tiền 705 triệu đồng…

Chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Nga Sơn

Toàn cảnh hội nghị.

Công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở được chú trọng, đã thành lập mới 9 Công đoàn cơ sở, kết nạp 1.500 đoàn viên. Các phong trào thi đua yêu nước do Công đoàn phát động đã cổ vũ toàn thể đoàn viên tích cực tham gia, mang lại kết quả toàn diện và thiết thực.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, Giấy khen của LĐLĐ huyện Nga Sơn.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]