(Baothanhhoa.vn) - Chiều 29-1, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung đã đến thăm tặng quà, chúc tết người có công, thân nhân người có công và cán bộ, bác sĩ, y sĩ, điều dưỡng viên Trung tâm Điều dưỡng người có công Thanh Hóa. Cùng đi có đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà, chúc tết tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Thanh Hóa

Chiều 29-1, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung đã đến thăm tặng quà, chúc tết người có công, thân nhân người có công và cán bộ, bác sĩ, y sĩ, điều dưỡng viên Trung tâm Điều dưỡng người có công Thanh Hóa. Cùng đi có đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà, chúc tết tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Thanh Hóa

Đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng Người có công.

Trung tâm Điều dưỡng người có công được UBND tỉnh giao nhiệm vụ tiếp nhận, quản lý, chăm sóc, điều trị, phục hồi chức năng và thực hiện chế độ chính sách cho các thương, bệnh binh nặng; quản lý, điều trị, chăm sóc đối tượng bị nhiễm chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hiện trung tâm đang quản lý 224 đối tượng, gồm: 72 thương binh, bệnh binh tâm thần; 41 thương binh, bệnh binh nặng có thương tật và bệnh lý tổng hợp; 29 thân nhân liệt sĩ già cả cô đơn, con liệt sĩ bị tật nguyền và 82 đối tượng bị nhiễm chất độc da cam/dioxin.

Phát biểu tại buổi thăm và tặng quà, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung ghi nhận và đánh giá cao bề dày thành tích mà trung tâm đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời đề nghị cán bộ, bác sĩ, y sĩ, điều dưỡng viên tiếp tục thực hiện nhiệm vụ với tinh thần, trách nhiệm cao nhất; không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn; cần có tấm lòng, tình yêu thương thực sự, coi người có công như người thân của mình để chăm sóc nhằm tri ân và nỗ lực hơn nữa để xây dựng Trung tâm Điều dưỡng người có công Thanh Hóa thành trung tâm kiểu mẫu.

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà, chúc tết tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Thanh Hóa

Đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội thăm hỏi thương, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam đang điều trị tại Trung tâm.

Bày tỏ sự tri ân với người có công, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cho biết những năm qua Đảng, Nhà nước, Chính phủ luôn quan tâm đến người có công. Chính phủ cũng đang nghiên cứu nâng mức hỗ trợ cho người có công; tiếp tục quan tâm chính sách xây dựng, sửa chữa nhà ở cho người có công. Đối với 224 người có công đang được chăm sóc, điều dưỡng tại trung tâm là 224 hoàn cảnh khác nhau, nhưng bộ trưởng mong người có công hãy coi trung tâm là ngôi nhà chung, sống lâu, sống khỏe. Đồng chí đề nghị tỉnh Thanh Hóa cố gắng giải quyết hồ sơ người có công còn tồn đọng.

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà, chúc tết tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Thanh Hóa

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Trung tâm điều dưỡng Người có công.

Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ hợi 2019, đồng chí Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng người có công Thanh Hóa với tổng số tiền 40 triệu đồng. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng quà cho trung tâm.

Mai Phương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]