(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22 - 6, Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (KKTNS&CKCN) tỉnh tổ chức trao tiền hỗ trợ xây nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Nghi Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ban Quản lý KKTNS và các KCN trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho các gia đình khó khăn

Sáng 22 - 6, Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (KKTNS&CKCN) tỉnh tổ chức trao tiền hỗ trợ xây nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Nghi Sơn.

Ban Quản lý KKTNS và các KCN trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho các gia đình khó khăn

Trưởng ban Quản lý KKTNS&CKCN tỉnh, Nguyễn Văn Thi, trao tiền ủng hộ xây nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Ý.

4 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thị xã Nghi Sơn, gồm: Nguyễn Thị Ý, thôn Thuận Áng; Nguyễn Thị Cuông; thôn Thanh Châu, xã Thanh Sơn; Lê Văn Nhân, thôn Lan Trà; Lê Văn Thủy, thôn Giảng Tiến, phường Trúc Lâm và 1 gia đình tại tỉnh Quảng Nam.

Tại các gia đình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Quản lý KKTNS&CKCN tỉnh, Nguyễn Văn Thi đã trao số tiền ủng hộ xây nhà tình thương cho mỗi gia đình 50 triệu đồng. Đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của từng gia đình; mong muốn các gia đình sớm xây dựng nhà để có nơi ở ổn định, khắc phục khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế. Đồng chí đề nghị lãnh đạo các xã, phường quan tâm huy động đóng góp của nhân dân trong thôn, dòng họ… hỗ trợ các gia đình xây dựng nhà, sớm ổn định nơi ở và phát triển sản xuất để vươn lên thoát nghèo.

Ban Quản lý KKTNS và các KCN trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho các gia đình khó khăn

Trưởng ban Quản lý KKTNS&CKCN tỉnh Nguyễn Văn Thi, trao tiền ủng hộ gia đình bà Nguyễn Thị Cuông.

Đại diện các gia đình được nhận tiền hỗ trợ xây nhà tình thương chân thành cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Ban Quản lý KKTNS&CKCN tỉnh và hứa sẽ nỗ lực xây dựng, hoàn thiện nhà ở, vươn lên trong cuộc sống, nuôi dạy con cái trưởng thành.

Ban Quản lý KKTNS và các KCN trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho các gia đình khó khăn

Trưởng ban Quản lý KKTNS&CKCN tỉnh Nguyễn Văn Thi, trao tiền ủng hộ, ân cần thăm hỏi gia đình ông Lê Văn Nhân.

Được biết, Hội khuyến học và Hỗ trợ khó khăn của Ban Quản lý KKTNS&CKCN tỉnh được thành lập tháng 1 - 2016. Trong quá trình hoạt động, hội luôn nhận được sự quan tâm của Đảng ủy và tập thể lãnh đạo Ban Quản lý KKTNS&CKCN tỉnh; sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và từ ngày thành lập đến nay, hội đã nêu cao tinh thần tương thân, tương ái, ủng hộ công tác khuyến học, khuyến tài, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, xây dựng nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhân dân bị thiên tai bão lụt… với số tiền hàng tỷ đồng; trong đó, hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho 28 gia đình có hoàn cảnh khó khăn .

Ban Quản lý KKTNS và các KCN trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho các gia đình khó khănTrưởng ban Quản lý KKTNS&CKCN tỉnh, Nguyễn Văn Thi, trao tiền ủng hộ cho gia đình ông Lê Văn Thủy.

Xuân Hùng


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]