(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với huyện Yên Định, Giáo xứ Yên Khánh, Caritas Thanh Hóa tổ chức Lễ bàn giao nhà cho các hộ nghèo sinh sống trên sông nước tại xã Định Tiến, huyện Yên Định.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bàn giao nhà tình thương cho các hộ nghèo sinh sống trên sông

Sáng 23-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với huyện Yên Định, Giáo xứ Yên Khánh, Caritas Thanh Hóa tổ chức Lễ bàn giao nhà cho các hộ nghèo sinh sống trên sông nước tại xã Định Tiến, huyện Yên Định.

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà.

Công trình nhà chữ thập đỏ do Hội Chữ thập đỏ tỉnh huy động các nguồn lực hỗ trợ cho các hộ nghèo sinh sống trên sông nước lên bờ, ổn định cuộc sống. Theo đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã hỗ trợ xây dựng 5 ngôi nhà, với trị giá 160 triệu đồng/nhà cho 5 hộ tại thôn Duệ Thôn, xã Định Tiến. Cùng với sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Caritas Thanh Hóa cũng đã hỗ trợ xây dựng 5 ngôi nhà, mỗi ngôi nhà trị giá 150 triệu đồng/nhà cho 5 hộ nghèo sinh sống trên sông nước tại đây. Sau hơn 3 tháng thi công, đến nay 10 ngôi nhà kiên cố, khang trang đã được bàn giao lại cho cho các hộ để ổn định cuốc sống, thoát khỏi cảnh sinh sống bấp bênh nay đây mai đó trên sông nước.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Caritas Thanh Hóa, huyện Yên Định đã tặng 10 gia đình được nhận nhà những món quà ý nghĩa, giúp họ bắt đầu cuộc sống.

Đây là hoạt động nhân đạo từ thiện mang ý nghĩa nhân văn cao cả, góp phần giảm thiểu những rủi ro khi sống trên sống nước của các hộ dân, giúp họ có điều kiện tiếp cận với những chính sách an sinh xã hội, góp phần phát triển văn hóa – xã hội, kinh tế - chính trị của địa phương.


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]