(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện có hiệu quả các giải pháp thu hút doanh nghiệp, từ đầu năm đến hết tháng 7-2022, Thanh Hóa thu hút thêm 78 doanh nghiệp nông nghiệp đăng ký thành lập mới.

Thanh Hóa có thêm 78 doanh nghiệp nông nghiệp thành lập mới

Thực hiện có hiệu quả các giải pháp thu hút doanh nghiệp, từ đầu năm đến hết tháng 7-2022, Thanh Hóa thu hút thêm 78 doanh nghiệp nông nghiệp đăng ký thành lập mới.

Thanh Hóa có thêm 78 doanh nghiệp nông nghiệp thành lập mới

Khu sản xuất chanh leo của Công ty THHH xuất nhập khẩu nông sản T9 tại thị trấn Yên Cát (Như Xuân)

Năm 2022, tỉnh Thanh Hóa tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các giải pháp thu hút doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp. Nhờ đó, nhiều doanh nghiệp được thành lập mới. Ngoài các doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực sản xuất, liên kết tiêu thụ sản phẩm, đã có thêm các doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực chế biến. Theo đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã và đang tổ chức, triển khai thực hiện có hiệu quả Luật Doanh nghiệp, Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Thực hiện các chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị trong lĩnh vực sản xuất, chế biến sản phẩm nông, lâm sản và thủy sản. Tích cực tuyên truyền đến các doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp, chính quyền địa phương, các đơn vị đăng ký tham gia vào mạng lưới tư vấn viên hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Thông qua thực hiện có hiệu quả các giải pháp thu hút doanh nghiệp, từ đầu năm đến hết tháng 7-2022 toàn tỉnh thu hút thêm 78 doanh nghiệp nông nghiệp đăng ký thành lập mới, nâng tổng số doanh nghiệp nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa lên 924 doanh nghiệp.

Cùng với đó, toàn tỉnh cũng kêu gọi, thu hút được 9 dự án đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn với tổng số vốn đăng ký là 702,7 tỷ đồng.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]