(Baothanhhoa.vn) - Từ năm 2017 đến nay, trên địa bàn tỉnh đã tổ chức đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ doanh nhân và đào tạo khởi sự doanh nghiệp cho 35.670 người; trong đó, bồi dưỡng kiến thức về khởi sự doanh nghiệp cho 23.520 người, quản trị doanh nghiệp 12.150 người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đào tạo, bồi dưỡng doanh nhân và đào tạo khởi sự doanh nghiệp cho 35.670 người

Từ năm 2017 đến nay, trên địa bàn tỉnh đã tổ chức đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ doanh nhân và đào tạo khởi sự doanh nghiệp cho 35.670 người; trong đó, bồi dưỡng kiến thức về khởi sự doanh nghiệp cho 23.520 người, quản trị doanh nghiệp 12.150 người.

Doanh nghiệp chế biến tre luồng Bamboovina, đóng tại xã Hà Ninh (Hà Trung).

Qua các lớp tập huấn, các học viên được nghiên cứu những nội dung về lập kế hoạch, phát triển ý tưởng kinh doanh, nghiên cứu và phân tích thị trường, tổ chức quản lý nhân sự, tổ chức vận hành doanh nghiệp, những vấn đề thị thường và marketing trong doanh nghiệp; kỹ năng, kiến thức thành lập doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và các nội dung quan trọng khác liên quan đến sự phát triển của doanh nghiệp.

Thông qua các lớp tập huấn, giúp cho các doanh nhân, doanh nghiệp khai thác được tiềm năng, phát triển ý tưởng kinh doanh, nắm vững các kiến thức và kỹ năng cơ bản cho việc khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân, xây dựng niềm tin, ý chí, sự quyết tâm trong quá trình khởi nghiệp. Từ đó có những định hướng cụ thể, kỹ năng quản trị doanh nghiệp, phương pháp hoạch định chiến lược, lập kế hoạch sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân trên địa bàn tỉnh ngày càng vững mạnh.


Tin và ảnh: L.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]