(Baothanhhoa.vn) - Ngày 23-1, Ngân hàng Nông nghiêp và Phát triển nông thôn- Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) tổ chức Hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2021.

Agribank Nam Thanh Hóa được giải thưởng Đơn vị có kết quả thu dịch vụ tốt nhất năm 2020

Ngày 23-1, Ngân hàng Nông nghiêp và Phát triển nông thôn- Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) tổ chức Hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2021.

Agribank Nam Thanh Hóa được giải thưởng Đơn vị có kết quả thu dịch vụ tốt nhất năm 2020

Các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2020 được khen thưởng

Năm 2020, dịch bệnh và thiên tai nghiêm trọng đã gây khó khăn cho đời sống và hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn xã hội nói chung và của hệ thống ngân hàng cũng như hệ thống Agribank nói riêng. Agribank Nam Thanh Hóa đã luôn bám sát chủ trương và thực hiện nghiêm túc các chính sách tiền tệ, các giải pháp điều hành hiệu quả của các cấp lãnh đạo; cùng với sự đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động, đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện tất cả chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2020.

Theo đó, tổng nguồn vốn huy động đạt 9.784 tỷ đồng, tăng 1.747 tỷ đồng so với năm 2019, tốc độ tăng 21,6%; tổng dư nợ cho vay đạt 11.661 tỷ đồng, tăng 1.451 tỷ đồng, tốc độ tăng 14,2%, trong đó dư nợ cho vay phục vụ nông nghiệp, nông thôn đạt 9.909 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 85% tổng dư nợ. Chất lượng tín dụng được bảo đảm, tỷ lệ nợ xấu dưới 0,5% tổng dư nợ; thu dịch vụ đạt hơn 75 tỷ đồng, tốc độ tăng 27% so với năm 2019. Đời sống của cán bộ, viên chức, người lao động được cải thiện, bảo đảm thu nhập theo chế độ quy định.

Trong năm qua, công tác đào tạo, tập huấn nghiệp vụ cho toàn thể cán bộ được chi nhánh đặc biệt quan tâm, nhằm thực hiện nghiêm túc quy chế, quy trình, quy định, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao, rút gọn thời gian giải quyết xử lý công việc, tiến tới chuẩn hóa phong cách phục vụ khách hàng.

Song hành với nhiệm vụ kinh doanh, năm 2020, công tác an sinh xã hội được Agribank Nam Thanh Hóa tích cực hoạt động. Đơn vị đã phối hợp với chính quyền địa phương bàn giao nhiều ngôi nhà đại đoàn kết cho người nghèo; Lập quỹ ủng hộ và trao quà hỗ trợ khắc phục hậu quả do mưa lũ cho các bà con vùng chịu ảnh hưởng. Công tác đền ơn đáp nghĩa luôn là một hoạt động thường niên tại các chi nhánh của đơn vị. Hoạt động trồng cây “Agribank - vì tương lai xanh” trong năm vừa qua là chương trình thu hút nhiều đoàn viên thanh niên trong toàn đơn vị hưởng ứng tham gia.

Ghi nhận những thành tích của tập thể và các cá nhân Agribank Nam Thanh Hóa trong năm 2020, tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2021 của Agribank diễn ra tại Hà Nội mới đây, Agribank Nam Thanh Hóa vinh dự được nhận giải thưởng: Đơn vị có kết quả thu dịch vụ tốt nhất năm 2020.

Agribank Nam Thanh Hóa được giải thưởng Đơn vị có kết quả thu dịch vụ tốt nhất năm 2020

Đồng chí Trần Văn Thành- Giám đốc Agribank Nam Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, toàn thể cán bộ, người lao động Agribank Nam Thanh Hóa thống nhất các mục tiêu cụ thể cho năm 2021: Nguồn vốn huy động tăng tối thiểu 16,5 %; dư nợ tăng tối thiểu 11 %; tỷ lệ nợ xấu nhỏ hơn 0,5 %; thu dịch vụ tăng tối thiểu 16%; chỉ tiêu tài chính hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch tài chính năm 2021, bảo đảm tiền lương, thu nhập cho người lao động theo quy định của Agribank.

Năm 2021 sẽ là một năm tiếp tục với những khó khăn thách thức khi dịch bệnh COVID-19 chưa có dấu hiệu lắng xuống trên thế giới. Tuy nhiên, bằng tất cả nguồn lực, thế mạnh và quyết tâm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, Agribank Nam Thanh Hóa sẽ phấn đấu để hoàn thành mục tiêu đề ra, tích cực cùng hệ thống Agribank phát triển bền vững, tích cực đóng góp phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

Nhân dịp này, Agribank Nam Thanh Hóa đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2020. Đồng thời, kêu gọi toàn thể người lao động đoàn kết, đồng lòng, phát huy tiềm lực sẵn có, nỗ lực, khắc phục những mặt còn tồn tại; tổ chức kinh doanh ổn định, hiệu quả, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2021.

Hồng Linh


Hồng Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]