(Baothanhhoa.vn) - Sau 2 ngày tranh tài, Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XV - năm 2023 tổ chức tại huyện Như Xuân đã kết thúc thành công tốt đẹp vào trưa 29/10 với lễ tổng kết, trao thưởng và trao cờ đăng cai hội thi năm 2025.

Đoàn chủ nhà Như Xuân giành vị trí nhất toàn đoàn tại Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XV - năm 2023

Sau 2 ngày tranh tài, Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XV - năm 2023 tổ chức tại huyện Như Xuân đã kết thúc thành công tốt đẹp vào trưa 29/10 với lễ tổng kết, trao thưởng và trao cờ đăng cai hội thi năm 2025.

Đoàn chủ nhà Như Xuân giành vị trí nhất toàn đoàn tại Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XV - năm 2023Ban Tổ chức trao cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị

Với 76 bộ huy chương của 5 môn thi đấu gồm bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co, tung còn và bóng chuyền, hơn 300 VĐV của 12 đoàn đã đem lại những cuộc tranh tài quyết liệt, có chất lượng và có những bất ngờ xảy ra. Các địa phương đều khẳng định được thành tích ở các môn thế mạnh của mình. Nhiều VĐV xuất sắc đã được phát hiện tại hội thi.

Đoàn chủ nhà Như Xuân giành vị trí nhất toàn đoàn tại Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XV - năm 2023Các đội tranh tài ở môn kéo co

Trong thời gian điễn ra hội thi, đông đảo người dân trên địa bàn huyện Như Xuân và các huyện lân cận đã tới theo dõi, cổ vũ các cuộc tranh tài tại hội thi. Đơn vị đăng cai huyện Như Xuân đã bảo đảm tốt các điều kiện để hội thi diễn ra an toàn, thành công.

Đoàn chủ nhà Như Xuân giành vị trí nhất toàn đoàn tại Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XV - năm 2023Các trận đấu môn bóng chuyền luôn diễn ra sôi nổi, thu hút khá đông khán giả tới xem và cổ vũ

Với ưu thế là đơn vị chủ nhà cùng lực lượng vận động viên tốt, huyện Như Xuân đã giành vị trí nhất toàn đoàn với 138 điểm. Xếp thứ nhì và ba toàn đoàn là các đơn vị huyện Quan Sơn (54 điểm) và huyện Thạch Thành (48 điểm).

Đoàn chủ nhà Như Xuân giành vị trí nhất toàn đoàn tại Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XV - năm 2023Các cuộc tranh tài ở môn đẩy gậy luôn hấp dẫn

Ban Tổ chức đã trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV, các đội giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu; trao cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị giành thứ hạng cao.

Đoàn chủ nhà Như Xuân giành vị trí nhất toàn đoàn tại Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XV - năm 2023

Kết thúc Hội thi, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao cờ đăng cai Hội thi thể thao các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XVI - năm 2025 trong chương trình Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ X cho đơn vị huyện Cẩm Thủy.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]