(Baothanhhoa.vn) - Nhìn thấy tiềm năng sinh lời từ việc tối ưu lợi nhuận kinh doanh thương mại dịch vụ du lịch mặt biển, các nhà đầu tư đang ưu tiên tìm kiếm, lựa chọn shophouse tại các dự án đô thị biển.

Đi tìm shophouse mặt biển đã có sổ đỏ

Nhìn thấy tiềm năng sinh lời từ việc tối ưu lợi nhuận kinh doanh thương mại dịch vụ du lịch mặt biển, các nhà đầu tư đang ưu tiên tìm kiếm, lựa chọn shophouse tại các dự án đô thị biển.

Đi tìm shophouse mặt biển đã có sổ đỏ

Vlasta - Sầm Sơn xứng tầm tâm điểm thương mại dịch vụ tại Nam Sầm Sơn. Ảnh: Vlasta – Sầm Sơn

Du lịch Sầm Sơn đang đổi mới theo định hướng du lịch bốn mùa

Mặc dù vốn được biết đến như một địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu miền Bắc từ hơn 100 năm nay tuy nhiên trong một thời gian dài, du lịch Sầm Sơn – Thanh Hóa còn tồn tại nhiều vấn đề chủ yếu về chất lượng dịch vụ du lịch. Những hạn chế về thương mại dịch vụ, điểm lưu trú, sự đông đúc đặc trưng của một khu du lịch bình dân khiến Sầm Sơn không còn là lựa chọn của nhiều nhiều người.

Với mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tận dụng tối đa các ưu thế về điều kiện tự nhiên, văn hóa lịch sử đa màu sắc tại Sầm Sơn, từ những năm 2010, tỉnh Thanh Hóa đã tập trung chỉ đạo các cấp, ngành, địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư vào lĩnh vực này.

Trên cơ sở quy hoạch và hạ tầng kinh tế - xã hội được đẩy mạnh, từ đầu năm đến nay, Thanh Hoá đã thu hút tới 81 dự án của nhiều tập đoàn bất động sản lớn như: Sun Group, Vingroup, Flamingo Holding Group, Văn Phú - Invest... với các dự án tổ hợp nghỉ dưỡng, thể thao, vui chơi giải trí đẳng cấp. Các dự án này sẽ cộng hưởng để xây dựng diện mạo hoàn toàn mới cho du lịch Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hóa nói chung tới khi tạo nên một quần thể du lịch đồng bộ, hiện đại hàng đầu tại khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ. Đồng thời, các chủ đầu tư lớn cũng mang đến cho thị trường bất động sản du lịch Sầm Sơn, Thanh Hóa những sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của nhà đầu tư và du khách.

Trong những năm gần đây, shophouse luôn là sản phẩm thu hút giới đầu tư nhất nhờ tính thanh khoản cao và giá trị sinh lời hấp dẫn. Theo báo cáo của DKRA Việt Nam trong hai quý đầu năm 2022 , tốc độ tăng giá của các sản phẩm liền kề, thương mại ven biển có sự vượt trội hơn so với bất động sản nghỉ dưỡng. Cụ thể, shophouse biển miền Bắc ghi nhận mức giá cao nhất lên tới 64,1 tỷ đồng/căn. Tại khu vực miền Nam, căn shophouse ven biển có giá cao nhất khoảng 59,8 tỷ. Với tiềm năng tự nhiên sẵn có, khu vực miền Trung luôn là nơi dẫn đầu cả nước về nguồn cung và sản lượng tiêu thụ bất động sản du lịch.

Shophouse Vlasta – Sầm Sơn đã hoàn thiện xây thô và có sổ đỏ sở hữu lâu dài

Tổ hợp đô thị biển Vlasta - Sầm Sơn hiện là tổ hợp đô thị biển thu hút nhiều sự chú ý tại phía Nam Sầm Sơn. Với quy mô 25,59ha, Vlasta – Sầm Sơn sở hữu các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, mang tới một làn gió mới đánh thức tiềm năng du lịch, nghỉ dưỡng tại vùng biển Sầm Sơn huyền thoại. Vlasta – Sầm Sơn sở hữu bộ sưu tập nhiều loại hình sản phẩm đầu tư, trong đó, nổi bật nhất là 168 căn shophouse nằm trên những tuyến đường lớn trong khu đô thị.

Đi tìm shophouse mặt biển đã có sổ đỏ

Shophouse Vlasta – Sầm Sơn có sổ đỏ lâu dài, đã hoàn thiện xây thô và sẵn sàng bàn giao ngay. Ảnh: Vlastavanphu.vn

Shophouse Vlasta – Sầm Sơn được phân lô vuông vắn với diện tích đa dạng từ 66,3m2 đến 146,5m2. Đặc biệt, từng căn shophouse đã có sổ đỏ sở hữu lâu dài, hoàn thiện xây thô và sẵn sàng bàn giao ngay. Mang phong cách thiết kế hiện đại, đa mục đích sử dụng, các căn shophouse Vlasta – Sầm Sơn vừa đáp ứng nhu cầu ở, vừa phù hợp với mục đích tổ chức kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Tầng 1 các căn shophouse Vlasta – Sầm Sơn cao 3,8m và mặt tiền rộng từ 6m đến 6.5m. Đặc biệt những căn shophouse tại vị trí góc có thể có mặt tiền lên đến 10m. Mặt tiền rộng cùng chiều cao trần lý tưởng đảm bảo cho việc tổ chức không gian kinh doanh hiệu quả và ấn tượng. Mặt bằng các tầng 2, 3, 4 được bài trí tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Tùy theo mục đích sử dụng, mỗi căn shophouse Vlasta – Sầm Sơn có thể khai thác từ 4 đến 6 phòng ngủ. Đây cũng là một điểm cộng làm tăng hiệu quả sử dụng không gian bên trong các căn shophouse tại dự án. Khoảng sân thượng thoáng đãng là nơi tổ chức các buổi tiệc nhỏ ngoài trời để gia chủ tận hưởng vị trí ngắm cảnh lý tưởng.

Trong tháng 10 này, khách hàng lựa chọn shophouse Vlasta – Sầm Sơn sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Khách hàng sẽ được hỗ trợ chi phí hoàn thiện tầng 1 lên tới 250 triệu đồng. Chính sách này hiện thực hoá cam kết của chủ đầu tư đồng hành cùng các nhà đầu tư trong việc tạo sức sống của khu đô thị từ các hoạt động kinh doanh thương mại dịch vụ được tổ chức bài bản ngay từ năm 2024. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn được hỗ trợ lãi suất lên tới 18 tháng hoặc được chiết khấu 9% khi thanh toán sớm. Các chính sách này tạo cơ hội dành cho các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn được sở hữu sản phẩm shophouse mặt biển có sổ đỏ lâu dài tại trung tâm du lịch hấp dẫn nhất miền Bắc.

Tổ hợp đô thị biển Vlasta – Sầm Sơn

Hạnh phúc theo từng con sóng

Một sản phẩm của Văn Phú – Invest

Vlastavanphu.vn

NL



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]