(Baothanhhoa.vn) - CDC Thanh Hoá thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hoá đang tích cực truy vết người liên quan đến 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 vừa ghi nhận tại TP Hồ Chí Minh

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá truy vết người liên quan đến 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 vừa ghi nhận tại TP Hồ Chí Minh

CDC Thanh Hoá thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hoá đang tích cực truy vết người liên quan đến 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 vừa ghi nhận tại TP Hồ Chí Minh

Thanh Hoá truy vết người liên quan đến 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 vừa ghi nhận tại TP Hồ Chí Minh

Theo đó, CDC Thanh Hoá vừa nhận thông tin từ CDC TP Hồ Chí Minh, cụ thể: TP Hồ Chí Minh vừa ghi nhận 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 là người Thanh Hóa, một người là lái xe tải và một phụ xe vừa trở về Thanh Hóa bốc chở hàng, sau đó quay trở lại TP Hồ Chí Minh và có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 .

Điều tra dịch tễ cho thấy, 2 bệnh nhân này về huyện Quan Sơn, Thanh Hóa ngày 7-7 bốc hàng tại km68, đến 19h về ngã ba Đồng Tâm (Bá Thước) ăn tối. Đến 22h cùng ngày, người lái xe về nhà tại xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, có tiếp xúc với vợ và con.

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã truy vết được 9F1 và 75F2 tại huyện Quan Sơn và huyện Đông Sơn. Các F1 được lấy mẫu và đưa đi cách ly tập trung. Các F2 thực hiện cách ly tại nhà theo quy định.

Tại Bá Thước, công tác truy vết tại quán cơm 2 bệnh nhân đã dừng ăn cơm đang được khẩn trương triển khai.

CDC Thanh Hoá khuyến cáo: Dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp, mọi người dân hãy nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Đặc biệt, việc cách ly tại nhà cần nghiêm túc tuân thủ đúng quy định.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]