(Baothanhhoa.vn) - Tối 30-8, thông tin từ Trung tâm Y tế thị xã Nghi Sơn cho biết, 25 trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân mắc COVID-19 tại tổ dân phố Phú Tây, phường Hải Lĩnh, thị xã Nghi Sơn, có liên quan đến Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (TP Thanh Hóa), đã có kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cho kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. Kết quả do Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Thanh Hóa thực hiện.

25 trường hợp F1 của bệnh nhân mắc COVID-19 tại Phú Tây, phường Hải Lĩnh (Nghi Sơn) âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

Tối 30-8, thông tin từ Trung tâm Y tế thị xã Nghi Sơn cho biết, 25 trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân mắc COVID-19 tại tổ dân phố Phú Tây, phường Hải Lĩnh, thị xã Nghi Sơn, có liên quan đến Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (TP Thanh Hóa), đã có kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cho kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. Kết quả do Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Thanh Hóa thực hiện.

25 trường hợp F1 của bệnh nhân mắc COVID-19 tại Phú Tây, phường Hải Lĩnh (Nghi Sơn) âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

Ngoài ra, 125 test nhanh kháng nguyên cho tất cả các trường hợp tại cụm dân cư phía Tây Quốc lộ 1A, thuộc tổ dân phố Phú Tây, phường Hải Lĩnh, do Trung tâm Y tế thị xã Nghi Sơn thực hiện trong ngày hôm nay 30-8-2021 cũng cho kết quả âm tính với COVID-19.

Hiện nay, thị xã Nghi Sơn đang tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân trên địa bàn thị xã chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch, nhất là việc thực hiện 5K, tránh tâm lý hoang mang, lo lắng của người dân, nhưng cũng không lơ là, không chủ quan, đồng thời thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]