(Baothanhhoa.vn) - iPhone 15 Pro Max là một trong những phiên bản được mong chờ nhất mùa thu năm nay nhờ được đồn đoán sẽ sở hữu những nâng cấp độc quyền chỉ có trên dòng iPhone cao cấp. Vậy siêu phẩm mới nhất đến từ nhà Apple sẽ có những điểm gì đặc biệt? Hãy cùng điểm qua một số dự đoán uy tín được cập nhật từ newphone15.com bạn nhé!

iPhone 15 Pro Max - dự đoán 4 cập nhật mới nhất

iPhone 15 Pro Max là một trong những phiên bản được mong chờ nhất mùa thu năm nay nhờ được đồn đoán sẽ sở hữu những nâng cấp độc quyền chỉ có trên dòng iPhone cao cấp. Vậy siêu phẩm mới nhất đến từ nhà Apple sẽ có những điểm gì đặc biệt? Hãy cùng điểm qua một số dự đoán uy tín được cập nhật từ newphone15.com bạn nhé!

iPhone 15 Pro Max - dự đoán 4 cập nhật mới nhấtDự đoán 4 cập nhật mới nhất chỉ có trên iPhone 15 Pro Max

1. 4 cập nhật mới chỉ có trên iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max - một sản phẩm cao cấp nằm trong dòng iPhone 15 Series dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay đang được nhiều iFans “săn đón”. Lý giải cho hiện tượng trên, theo thông tin tổng hợp trên newphone15.com, iP 15 Pro Max sẽ được trang bị 4 cập nhật mới, dành riêng cho dòng điện thoại này.

Trang newphone15.com đưa tin, nhiều khả năng iPhone 15 Pro Max sẽ được đổi tên sang iPhone 15 Ultra. Trang web này cũng cho biết tài khoản Youtube có tên “Yêu Apple” dự đoán việc thay tên này sẽ được Apple áp dụng cho tất cả các dòng iPhone Pro Max ra mắt từ năm nay trở đi.

iPhone 15 Pro Max - dự đoán 4 cập nhật mới nhấtiPhone 15 Ultra nhiều khả năng sẽ là tên gọi mới thay cho dòng “Pro Max” trên iPhone 15 Series trở đi.

Cùng với đó, iPhone 15 Pro Max sẽ trải qua công cuộc “thay da đổi thịt” theo đúng nghĩa. Thông tin cập nhật trên newphone15.com cho thấy rất có thể đây sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên của Apple được trang bị ống kính tiềm vọng có khả năng zoom quang học lên đến 6 - 10x. Với khả năng thu phóng ấn tượng này, người dùng có thể trải nghiệm tính năng chụp xa với độ rõ nét vô cùng ấn tượng.

iPhone 15 Pro Max - dự đoán 4 cập nhật mới nhấtỐng kính tiềm vọng trên iPhone 15 Pro Max dự kiến sẽ giúp nâng cao chất lượng ảnh khi chụp xa.

Về thiết kế bên ngoài, iPhone 15 Pro Max khả năng cao sẽ được thu nhỏ các viền bezel và bo tròn hơn ở các góc. Theo thông tin trên newphone15.com, tài khoản chuyên tiết lộ về các sản phẩm mới của Apple - “Ice Universe” cho biết, iPhone 15 Pro Max sẽ lập kỷ lục mới về độ mỏng của điện thoại thông minh. Theo đó, viền của sản phẩm này dự kiến chỉ dày khoảng 1.55mm, mỏng hơn nhiều so với kỷ lục hiện tại là 1.81mm của Xiaomi 13.

iPhone 15 Pro Max - dự đoán 4 cập nhật mới nhấtiPhone 15 Pro Max được đồn đoán sẽ sở hữu viền siêu mỏng.

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu của một bộ phận người dùng thường xuyên làm việc với điện thoại, Apple dự kiến sẽ nâng cấp bộ nhớ trên dòng iPhone 15 Pro Max lên 2TB - mức dung lượng chưa từng xuất hiện trước đây. Cụ thể, newphone15.com cập nhật, tài khoản Youtube “TaymoortechCar” vào ngày 7/4/2023 đã đưa ra dự đoán iPhone 15 Pro Max sẽ được bổ sung thêm bản dung lượng mới lên 2TB.

Ngày 22-4-2023, kênh Youtube “Matt Talks Tech” cũng đưa ra dự đoán tương tự. Đồng thời, tài khoản này cho biết 3 phiên bản dung lượng còn lại sẽ xuất hiện bên cạnh iPhone 15 Pro Max 2TB bao gồm: 256GB, 512GB và 1TB. Đồng thời, phiên bản iPhone 15 Pro Max 128GB nhiều khả năng sẽ bị Apple “khai tử”.

2. Cập nhật tin tức uy tín - chính xác về iPhone 15 Pro Max ở đâu?

Còn khoảng 4 tháng nữa iPhone 15 Pro Max mới chính thức ra mắt nhưng những tin đồn về dòng sản phẩm này đã ngập tràn khắp các nền tảng mạng xã hội. Giữa ma trận thông tin này, newphone15.com tự hào là kênh thông tin uy tín, cập nhật liên tục những dự báo mới nhất về iPhone 15 Series, giúp bạn nắm bắt kịp thời những thông tin chuẩn xác nhất về iPhone 15 Pro Max.

Bên cạnh đó, dựa trên những nguồn tin rò rỉ chất lượng như Macrumors, chuyên gia Ming-Chi Kuo, nhà phân tích Jeff Pu,... newphone15.com đã sản xuất và đăng tải những bài review iPhone 15 tiêu chuẩn cũng như những tuyến bài thông số, đánh giá các phiên bản khác cùng Series, giúp bạn đọc hình dung được về các dòng sản phẩm mới của Apple, từ đó, đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn.

Như vậy, bài viết đã tổng hợp những dự đoán mới nhất về iPhone 15 Pro Max được cập nhật trên newphone15.com. Để biết thêm những cải tiến đẳng cấp mà Apple sẽ trang bị cho dòng sản phẩm này, hãy theo dõi các bài viết cùng chủ đề trên newphone15.com bạn nhé!

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]