(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, nhằm thu hút doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, huyện Nông Cống đã tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi về mặt hành chính, cam kết đồng hành với doanh nghiệp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình đầu tư, cũng như sản xuất, kinh doanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nông Cống thu hút 9 doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn

Những năm qua, nhằm thu hút doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, huyện Nông Cống đã tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi về mặt hành chính, cam kết đồng hành với doanh nghiệp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình đầu tư, cũng như sản xuất, kinh doanh.

Từ đầu năm 2016 đến hết tháng 6-2018, huyện Nông Cống đã thu hút được 9 doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, với tổng số vốn đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 4.450 lao động. Trong đó, đã có 3 doanh nghiệp đi vào hoạt động là: Công ty CP Thương mại và Đầu tư Tâm Việt Sơn tại xã Tân Phúc; Công ty TNHH Dream F Vina tại xã Minh Khôi; Công ty CP Chế biến nông sản Trung Thành, tại xã Trung Thành. Còn 6 doanh nghiệp đã được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư và đang triển khai thực hiện dự án tại các xã: Tế Thắng, Trung Chính, Yên Mỹ, Hoàng Giang, Trường Sơn, Công Bình.


Thanh Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]