CLB Đông Á Thanh Hoá bắt tay Dentsu Redder: Bước ngoặt mới trong hành trình xây dựng thương hiệu

(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27/3, CLB Đông Á Thanh Hoá và Công ty Dentsu Redder Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược và truyền thông, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của đội bóng xứ Thanh.

Ngày 27/3, CLB Đông Á Thanh Hoá và Công ty Dentsu Redder Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược và truyền thông, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của đội bóng xứ Thanh.

CLB Đông Á Thanh Hoá bắt tay Dentsu Redder: Bước ngoặt mới trong hành trình xây dựng thương hiệuCLB Đông Á Thanh Hoà và Dentsu Redder Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược và truyền thông.

Là một trong những agency sáng tạo hàng đầu, Dentsu Redder Việt Nam đã thực hiện nhiều chiến dịch thành công cho các thương hiệu lớn như Biti’s, Viettel, Techcombank, PNJ... Việc hợp tác với CLB Đông Á Thanh Hoá không chỉ là một dự án truyền thông, mà còn là cam kết đồng hành dài hạn trong quá trình phát triển thương hiệu bóng đá xứ Thanh.

Tại lễ ký kết, ông Cao Hoàng Đức - Giám đốc điều hành CLB Đông Á Thanh Hoá bày tỏ kỳ vọng: “Hợp tác với Dentsu không chỉ là hợp tác về hình ảnh, truyền thông mà là một kế hoạch cải tổ toàn diện chiến lược kinh doanh cũng như nhận diện thương hiệu để thương hiệu bóng đá có thể trường tồn, vững mạnh trên bản đồ của bóng đá Việt Nam”.

CLB Đông Á Thanh Hoá bắt tay Dentsu Redder: Bước ngoặt mới trong hành trình xây dựng thương hiệuCLB Đông Á Thanh Hoá và Dentsu Redder Việt Nam cam kết hợp tác dài hạn.

Phía Dentsu Redder Việt Nam khẳng định cam kết hợp tác dài hạn, không chỉ dừng lại ở một chiến dịch truyền thông ngắn hạn, mà hướng đến việc xây dựng thương hiệu bền vững cho CLB Đông Á Thanh Hoá.

Đại diện công ty nhấn mạnh mục tiêu đồng hành để định vị thương hiệu, tạo dựng bản sắc, đồng thời thúc đẩy văn hoá bóng đá xứ Thanh cả trong môi trường chuyên nghiệp lẫn cộng đồng.

Với định hướng này, CLB Đông Á Thanh Hoá và Dentsu Redder Việt Nam sẽ tập trung vào việc định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện, tổ chức các hoạt động văn hoá bóng đá mang đậm sắc thái văn hóa xứ Thanh. Đây không chỉ là chiến lược truyền thông mà còn là một kế hoạch cải tổ toàn diện để đưa thương hiệu bóng đá Thanh Hoá vững mạnh trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, CLB Đông Á Thanh Hoá đang chuẩn bị tích cực cho giai đoạn cuối của mùa giải khi vừa bổ nhiệm tân HLV trưởng Tomislav Steinbruckner và ký hợp đồng với cầu thủ người Lào gốc Việt Damoth Thongkhamsavath. Đông Á Thanh Hoá sẽ chiến đấu vì mục tiêu Top 3 chung cuộc.

Trận đấu tiếp theo của Đông Á Thanh Hoá gặp Hà Nội FC sẽ diễn ra vào ngày 6/4 trên sân Hàng Đẫy.

CLB Đông Á Thanh Hoá bắt tay Dentsu Redder: Bước ngoặt mới trong hành trình xây dựng thương hiệuTiền vệ người Lào gốc Việt Damoth Thongkhamsavath đã chính thức ký hợp đồng với Đông Á Thanh Hoá và có mặt tại buổi lễ hôm nay.

Sự đồng hành của Dentsu Redder được kỳ vọng sẽ tạo thêm động lực để CLB không chỉ khẳng định tên tuổi trên sân cỏ, mà còn lan toả mạnh mẽ bản sắc bóng đá xứ Thanh đến với người hâm mộ.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

18°C - 24°C
Nhiều mây, có mưa nhỏ
  • 19°C - 23°C
    Nhiều mây, không mưa
  • 20°C - 23°C
    Nhiều mây, không mưa
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]